Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Người Indonesia tự tin vào sức mạnh của thầy trò HLV Shin Tae Yong

Thứ Sáu 13/09/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những trận hòa quả cảm của ĐTQG Indonesia trước các đội bóng lớn là Saudi Arabia và Australia, Chủ tịch Ủy ban ĐTQG Sumardji đã đánh giá cao sức mạnh của thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Chứng kiến hai lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 tương đối thành công của tuyển Indonesia, Chủ tịch Ủy ban ĐTQG Sumardji đã dành lời khen cho đoàn quân của ông Shin Tae Yong.

Indonesia tao bat ngo lon khi cam hoa Saudi Arabia
Indonesia tạo bất ngờ lớn khi cầm hòa Saudi Arabia

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, vị này đã cho biết: "Cảm ơn Chúa, chúng tôi đã giành được những điểm quan trọng trước Australia. Tất cả chúng tôi đều biết rằng Australia là một đội mạnh ở châu Á và thường xuyên góp mặt ở World Cup. Các cầu thủ đã chiến đấu, làm việc chăm chỉ và tuân thủ kỷ luật. Chúng tôi có một sự lạc quan rằng trong trận đấu tiếp theo với Bahrain và Trung Quốc, đội tuyển quốc gia Indonesia sẽ có thể giành được 3 điểm".

Các trận đấu của Garuda với Bahrain và Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 10 và 15 tháng 10 tới đây. Cũng nói tới chuyện này, Tổng thống Indonesia Joko Widodo cũng tin tưởng vào khả năng giành thắng lợi của đội nhà. 

"Đội bóng đã giành được 1 điểm từ trận gặp Saudi Arabia và thêm 1 điểm nữa trong trận gặp Úc. Tôi hy vọng rằng bằng cách tranh đấu từng điểm một, Indonesia sẽ có cơ hội giành được 3 điểm", Tổng thống Widodo phát biểu trước truyền thông.

Rơi vào bảng C cực mạnh gồm Nhật Bản, Saudi Arabia, Úc, Bahrain và Trung Quốc, tưởng như Indonesia sẽ có một khởi đầu thảm họa. Song bằng quyết tâm, nỗ lực cùng sức mạnh tới từ dàn sao nhập tịch có gốc gác nước này, ĐT Indonesia đã chơi rất thành công trước 2 ứng viên hàng đầu cho suất đi tiếp ở bảng C là Úc và Saudi Arabia.

Trong giai đoạn vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, 18 đội tham dự sẽ được chia vào 3 bảng đấu, mỗi bảng sẽ chọn ra 2 đội giành vé trực tiếp đến World Cup và thêm 2 đội nữa sẽ đi tiếp sau giai đoạn tranh vé vớt sau đó. Và các trận gặp Bahrain và Trung Quốc (đều là sân khách) được xem là hai trận đấu then chốt đối với thầy trò ông Shin Tae Yong trong tham vọng tìm vé đến World Cup.

Indonesia nhập tịch cầu thủ vừa đá Champions League, đắt hơn cả đội hình Việt NamIndonesia nhập tịch cầu thủ vừa đá Champions League, đắt hơn cả đội hình Việt Nam
Indonesia thông báo nhập tịch thành công cầu thủ vừa thi đấu tại vòng loại Champions League 2024/25 và được định giá lên đến 7 triệu euro.
Indonesia sắp nhập tịch em trai tuyển thủ ĐT Hà Lan, Tijjani ReijndersIndonesia sắp nhập tịch em trai tuyển thủ ĐT Hà Lan, Tijjani Reijnders
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh ĐTQG Indonesia, Hiệp hội bóng đá nước này đã xúc tiến việc nhập tịch hậu vệ ngườ Hà Lan, Eliano Reijnders
HLV Shin Tae-yong ngợi khen các học trò sau trận hòa AustraliaHLV Shin Tae-yong ngợi khen các học trò sau trận hòa Australia
Phát biểu sau màn so tài với ĐT Australia tối ngày 10/9, HLV Shin Tae-yong đã có những lời khen ngợi gửi đến các học trò của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X