Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Indonesia tự hào vì đứng trên Olympic Việt Nam tại ASIAD

Thứ Hai 03/09/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ASIAD 2018 khép lại, tờ Bolasport đã tự hào khẳng định đội nhà đã ghi nhiều bàn thắng nhất trong số các đội bóng Đông Nam Á ở Á vận hội lần này.

Người Indonesia tự hào vì ghi bàn tốt hơn Olympic Việt Nam
Người Indonesia tự hào vì ghi bàn tốt hơn Olympic Việt Nam hình ảnh
ĐT Olympic Indonesia có thành tích ghi bàn tốt nhất khu vực ĐNÁ tại ASIAD

ASIAD 2018 khép lại với tấm HCV ở môn bóng đá nam thuộc về ĐT Olympic Hàn Quốc, còn HCB thuộc về các cầu thủ trẻ Nhật Bản.

Ở kỳ á vận hội lần này, Olympic Việt Nam là đội tuyển có thành tích thi đấu tốt nhất khu vực Đông Nam Á khi vào tới vòng bán kết. Tuy nhiên theo Bolasport, Indonesia mới là đội bóng ĐNÁ thi đấu tấn công ấn tượng nhất.

Tờ báo này viết: “Với 13 bàn thắng sau 5 trận đấu, Garuda Muda (biệt danh của đội Indonesia) chính là đội bóng Đông Nam Á ghi nhiều bàn thắng nhất ở Asiad 2018. Trong đó, hai cầu thủ Stefano Lilipaly và Alberto Goncalves là những cầu thủ Đông Nam Á ghi nhiều nhiều nhất với 3 bàn thắng”.

Tuy nhiên Bolasport dường như quên mất một điều là trong 5 trận đấu của Olympic Indonesia ở giải lần này thì có tới 4 trận đấu vòng bảng trước các đối thủ không thực sự mạnh. Họ ghi tới 11 bàn ở vòng bảng và chỉ có 2 bàn thắng ở trận đấu thuộc vòng 1/8.

Với 10 bàn thắng, Việt Nam là quốc gia ĐNÁ ghi nhiều bàn thứ hai ở ASIAD. Đứng thứ 3 là Olympic Malaysia với 7 bàn. Dù bị loại ở vòng 1/8 Asiad nhưng đội bóng này cũng gây ấn tượng nhất định. Họ là đội duy nhất quật ngã được nhà vô địch Olympic Hàn Quốc ở giải đấu.

Gây thất vọng lớn nhất chính là Olympic Thái lan khi nhà ĐKVĐ SEA Games chỉ ghi được 2 bàn. Con số này thậm chí còn thua kém cả Olympic Timor Leste (3 bàn) và Lào (4 bàn).

Văn Toàn, Công Phượng nói lời chia tay U23 Việt Nam sau trận tranh HCĐ ASIAD
Các ngôi sao HAGL là Văn Toàn, Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau khi ASIAD 2018 kết thúc.
Báo Trung Quốc chỉ trích đội nhà sau thành công của Olympic Việt Nam
Sau những giải đấu thành công của bóng đá trẻ Việt Nam trong năm qua, truyền thông Trung Quốc đã chỉ trích thậm tệ đội nhà, đồng thời cho rằng bóng đá Trung...
Trọng tài bắt trận Olympic Việt Nam vs UAE đối diện nguy cơ bị treo còi
Hơn 11.000 người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đã đề đạt yêu cầu lên Chính phủ nước này treo còi trọng tài Kim Dae Yong, người bắt chính trận tranh giải ba ASIAD...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X