Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Indo chưa hết "thù vặt" với Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 26/08/2021 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola Sport của Indonesia tỏ ra vô cùng hả hê sau khi nắm được thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương và chưa thể tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Với chấn thương đầu gối tái phát, Đoàn Văn Hậu đã phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam để trở về CLB Hà Nội trị thương. Đây là một tổn thất không nhỏ với đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi tầm ảnh hưởng của Văn Hậu trên tuyển là rất lớn.

Sau khi thông tin Văn Hậu rời ĐT Việt Nam được giới truyền thông trong nước đăng tải, tờ Bola Sport của Indonesia đã tỏ ra vô cùng hả hê về chuyện này.

Người Indo chưa hết thù vặt với Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu trở thành cái gai trong mắt người Indonesia sau SEA Games 30

Họ viết: "Gã đồ tể từng triệt hạ Evan Dimas tại SEA Games không được thi đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022".

Tờ báo của xứ Vạn đảo cũng cho biết ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn khi nhiều cầu thủ trụ cột gặp chấn thương. Tờ Bola Sport cũng nhận định tuyển Việt Nam sẽ phải đương đầu với rất nhiều khó khăn trước những đối thủ rất mạnh như Nhật Bản, Úc, Saudi Arabia hay Oman.

Ngoài Văn Hậu, hiện ĐT Việt Nam cũng đang có rất nhiều 'bệnh binh' mà vài người trong số đó sẽ không thể lên đường sang Saudi Arabia đá trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3. Đó là Minh Vương, Thành Chung và mới đây nhất là trung vệ Bùi Tiến Dũng với chấn thương rách cơ háng.

Vào sáng nay, trung vệ thủ quân CLB Viettel đã được các bác sỹ đưa đi kiểm tra y tế. Chấn thương của anh không đơn giản và cần thời gian dài hồi phục ít nhất là 1 tuần. Đây là mất mát lớn cho hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam, khi mà Dũng 'tư' chính là cái tên không thể thay thế trong những năm gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X