Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Uzbekistan nói gì về bàn thắng đã hạ gục U23 Việt Nam?

Thứ Hai 29/01/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, chân sút Andrey Sidorov đã có những chia sẻ của mình khi ghi bàn thắng quyết định ở hiệp phụ để giúp đội nhà vượt qua U23 Việt Nam tại chung kết U23 châu Á.


Được tung vào sân thay người ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, tiền đạo Andrey Sidorov đã không phụ lòng tin tưởng của BHL U23 Uzbekistan khi ghi bàn thắng quyết định, giúp đại diện của Trung Á đánh bại U23 Việt Nam 2-1 ở trận chung kết để lần đầu đăng quang ở giải U23 châu Á.

Nguoi hung Uzbekistan noi gi ve ban thang da ha guc U23 Viet Nam hinh anh
Sidorov không tin là đã ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam

Nói về bàn thắng này, chân sút cao kều này cho hay: “Ngay khi ghi bàn, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Trận chung kết rất khó khăn, thật may chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi không nghĩ mình sẽ tạo ra ảnh hưởng đến trận đấu nhưng khi thấy bóng bay đến, tôi chỉ làm bản năng. Tôi không thể tin được bóng bay vào lưới".

Có thể nói Sidorov là cầu thủ 'gà son' với bóng đá Uzbekistan bởi anh không phải là cầu thủ có tầm ảnh hưởng trong sơ đồ của HLV Ravshan Khaydarov. Tại VCK U23 châu Á 2018, tiền đạo này chỉ thi đấu đúng… 8 phút. Trước khi ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam, Sidorov chỉ ra sân vài phút ở trận thua Qatar ở trận ra quân. Có thể nói đây là cầu thủ khá đặc biệt. Ngoài vị trí tiền đạo, anh còn có thể đá tiền vệ phòng ngự lẫn… trung vệ.

Với việc chấm dứt giấc mộng lên ngôi vô địch U23 châu Á của Việt Nam, Sidorov cũng đã phải đón nhận sự tấn công trang facebook cá nhân của các CĐV Việt Nam. Sau khi tìm được tài khoản được cho là facebook cá nhân của cầu thủ này, nhiều người đã vào dùng những ngôn từ không hay bình luận vào các bài đăng của Andrey Sidorov. Thậm chí họ còn báo cáo tài khoản này khiến nó bị facebook xóa.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X