Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Uzbekistan gợi lại nỗi đau của U23 Việt Nam

Thứ Hai 05/02/2018 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ Andrey Sidorov khẳng định kể cả có phải đá luân lưu, U23 Uzbekistan vẫn có thể hạ gục U23 Việt Nam.

 
Trận chung kết U23 châu Á đã qua lâu nhưng cho đến lúc này, dư âm đối với những quốc gia có đội tuyển thi đấu thành công vẫn đọng lại. Tờ Sport phiên bản Uzbekistan đã phỏng vấn độc quyền cầu thủ Andrey Sidorov, người đã ghi bàn quyết định giúp U23 Uzbekistan lên ngôi vô địch.
 
Nguoi hung Uzbekistan goi lai noi dau cua U23 Viet Nam hinh anh
Andrey Sidorov ghi bàn thắng quyết định vào lưới U23 Việt Nam.

Trở về với tư cách là những nhà vô địch, U23 Uzbekistan nhận được sự tán dương từ giới truyền thông và người hâm mộ. Bản thân cầu thủ Andrey Sidorov cũng được chú ý, mang đến cả những niềm vui lẫn phiền phức không đáng có.
 
Trả lời phỏng vấn trên Sport, Sidorov diễn tả lại cảm xúc sau khi ghi bàn quyết định: "Khoảnh khắc ghi bàn, mọi thứ thật khó để diễn tả. Đó là cảm xúc pha giữa vui sướng, hạnh phúc cùng cảm giác thăng hoa. Tôi không nghĩ bàn thắng của mình giúp U23 Uzbekistan giành chức vô địch".
 
"Mọi người nói tôi là người hùng, nhưng tôi chỉ làm điều mà bất kỳ cầu thủ nào trong đội sẽ thực hiện trong hoàn cảnh đó. Tôi chỉ xuất hiện đúng thời điểm mà thôi".
 
Bàn thắng của Sidorov mang lại tiếc nuối cho U23 Việt Nam, khi thời gian của hiệp phụ thứ hai chỉ còn khoảng 2 phút. Nhiều người cho rằng nếu kéo được Uzbekistan vào loạt luân lưu, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội giành ngôi vô địch khi thể hiện rất tốt trong hai trận gặp Iraq và Qatar.
 
Dù vậy, Sidorov đánh giá: "Không có bàn thắng đó, Uzbekistan vẫn đánh bại Việt Nam trên loạt luân lưu".

Các cầu thủ U23 Uzbekistan được thưởng lớn sau chức vô địch U23 châu Á
Theo thông tin từ báo chí nước nhà, toàn bộ các cầu thủ của U23 Uzbekistan sẽ được tặng xế hộp sau khi hạ gục U23 Việt Nam ở giải châu lục.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X