Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng U23 Việt Nam nhận sự ưu ái lớn từ HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 06/11/2021 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã đôn tiền đạo Hồ Thanh Minh từ đội U23 lên đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung Hồ Thanh Minh

ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện vào chiều nay (6/11) để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo cũng đã trở lại nắm quyền điều hành và triển khai giáo án cho ĐT Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng trợ lý Kim Tae-min, bác sỹ Choi Ju-young và 8 cầu thủ U23 mới được bổ sung đã gia nhập đội tuyển sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Vòng loại U23 châu Á 2022.

Đó là thủ thành Văn Toản, hậu vệ Việt Anh, Thanh Bình, Mạnh Dũng, tiền vệ Văn Xuân, Hoàng Anh, Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt. Đáng chú ý, ông Park đã tạo cơ hội để tiền đạo Hồ Thanh Minh – chủ nhân của bàn thắng vào lưới U23 Myanmar, ấn định chiến thắng 1-0 cho U23 Việt Nam- lên tập cùng đàn anh tại ĐT Việt Nam.

hồ thanh minh

Tiền đạo Hồ Thanh Minh (số 47) trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Đây cũng chính là mong ước của tiền đạo trẻ này sau khi sắm vai người hùng đưa U23 Việt Nam giành vé tiến vào VCK U23 châu Á. Hồ Thanh Minh bày tỏ khao khát: “Tôi muốn tập luyện thật tốt để ban huấn luyện có thể tin tưởng và trao cơ hội ra sân ở các giải đấu sắp tới. Về ước mơ, tôi mong muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia và thi đấu quốc tế".

Như vậy, ĐT Việt Nam hiện tại có 34 cầu thủ. Trong đó, tiền vệ Trần Minh Vương vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội do dính chấn thương dây chằng đầu gối. Lực lượng đông đảo lứa U23 Việt Nam lên đội tuyển lần này nhằm chuẩn bị để hướng tới AFF Cup 2020, sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Singapore.

Cũng trong ngày 6/11, thông tin đội tuyển Việt Nam đóng quân ở khách sạn có 8 ca Covid-19 nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch, song song với hoạt động theo nguyên tắc "bong bóng khép kín", đội tuyển sẽ duy trì lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR hai ngày một lần.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Lê Hoài Anh cho biết đội tuyển Việt Nam vẫn tập luyện bình thường, bên cạnh đó tuân thủ các quy định về phòng chống dịch.

VFF lên tiếng sau khi khách sạn ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0VFF lên tiếng sau khi khách sạn ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0
Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã lên tiếng sau sự việc khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân có xuất hiện 8 trường hợp F0.
Đại bản doanh của ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0Đại bản doanh của ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0
Một tin đáng lo ngại khi trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội mới đây đã ra thông báo tìm người trên địa bàn thành phố có đến, làm việc tại tòa nhà...
Ritsu Doan hồi phục thần kỳ, sẵn sàng đá chính trận đấu Việt NamRitsu Doan hồi phục thần kỳ, sẵn sàng đá chính trận đấu Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) thông báo triệu tập bổ sung tiền vệ Ritsu Doan cho hai trận đấu diễn ra vào tháng 11 với ĐT Việt Nam và Oman.
ĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ sát thủ hàng đầu Nhật BảnĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ sát thủ hàng đầu Nhật Bản
Tiền đạo Daizen Maeda tự tin bố cứng trước chuyến làm khách của ĐT Nhật Bản chạm trán Việt Nam vào hôm 11/11 tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Tiền đạo Hồ Thanh Minh ấp ủ giấc mơ lớn với bóng đá Việt NamTiền đạo Hồ Thanh Minh ấp ủ giấc mơ lớn với bóng đá Việt Nam
Chia sẻ sau khi trận thắng của U23 Việt Nam trước Myanmar, tiền đạo người đồng bào Tà Ôi Hồ Thanh Minh đã chia sẻ về những hoài bão và ước mơ của mình trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X