Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng U23 Việt Nam chỉ ra hạn chế của sơ đồ 3-4-3

Thứ Tư 20/12/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã có nhận xét về sơ đồ chiến thuật của thầy Park.

Sau buổi tập chiều ngày 19/12, thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã được chỉ định để tiếp xúc báo chí. Tại đây, anh cũng có những chia sẻ của mình về đợt tập trung này. Thủ môn đang khoác áo FLC Thanh Hóa cho biết: “Chơi với 4 hậu vệ, đội bóng sẽ tốt hơn. Nhưng chơi với 3 hậu vệ, phía hai cánh của hàng thủ sẽ mỏng hơn, thủ môn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn. Vì thế mà tôi cần phải tập trung vào các khe, bọc lót hỗ trợ các đồng đội khá nhiều”.

Nguoi hung U23 Viet Nam chi ra han che cua so do 3-4-3 hinh anh
Thủ môn Tiến Dũng thi đấu ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam

Trong trận đấu với Thái Lan vừa qua, thủ thành người xứ Thanh đã chơi rất xuất sắc. Tiến Dũng từ chối nhiều cú sút của cầu thủ Thái Lan và cản phá thành công quả penalty của đội chủ nhà. Thủ thành sinh năm 1997 cho rằng pha bóng đó tăng thêm nhiều tự tin cho anh và các đồng đội. “Tôi rất vui khi góp công vào chiến thắng của cả đội trước người Thái. Tình huống đó tăng thêm động lực, sự tự tin cho tôi cùng các đồng đội trong trận đấu đó và chặng đường tiếp theo”, thủ môn của FLC.TH cho biết.

Nói về sự trở lại của 'đàn anh' Minh Long, Tiến Dũng vẫn rất tự tin: “Ai cũng có cơ hội của riêng mình. Dạo này, tôi chơi bóng bổng chưa tốt lắm. Tôi cần tập luyện thêm các tình huống ấy và phán đoán tốt hơn nữa”.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay

Ngày mai (21/12), Tiến Dũng sẽ có cơ hội ra sân cho ĐT U23 Việt Nam ở trận đấu giao hữu tại Hàng Đẫy. Thầy trò Park Hang Seo sẽ có 90 phút bổ ích khi chạm trán nhà đương kim vô địch FA Cup Hàn Quốc Ulsan Hyundai. Đây sẽ là trận đấu thử lửa trước khi U23 Việt Nam chạm mặt U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2018 vào ngày 11/1/2018.

U23 Việt Nam thay chiến thuật: Khi thầy Park đã nhìn ra vấn đề
Rút ra những hạn chế trong cách thi đấu của U23 Việt Nam ở giải M-150 Cup, HLV Park Hang Seo dường như đang có những sự điều chỉnh nơi hàng phòng ngự đoàn quân...


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X