Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

"Người hùng" U21 HAGL tiết lộ bí quyết bắt penalty mang về chức vô địch

Zalo
Thủ môn Trần Trung Kiên của U21 HAGL đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng đội giành chức vô địch U21 Quốc gia 2024.

Chiều ngày 12/8 đã diễn ra trận chung kết U21 Quốc gia 2024 giữa U21 LPBank HAGL và U21 PVF. Ở trận này, thủ môn Trần Trung Kiên đã cản phá thành công cú sút của Nguyễn Lê Phát của đội chủ nhà ngay ở lượt sút đầu tiên, từ đó giúp U21 HAGL có được lợi thế lớn, tiến gần hơn đến chức vô địch.

Ở các trận bán kết, tứ kết, Trung Kiên cũng đóng góp công lớn khi HAGL đều phải thi đấu trên chấm luân lưu để phân thắng bại.

Sau khi cùng đồng đội U21 HAGL đăng quang ngôi vô địch, thủ thành với chiều cao 1m93 đã có những chia sẻ đáng chú ý.

“Đây là năm cuối cùng của lứa 2003 của chúng tôi thi đấu với lứa U21", Trung Kiên nói. "Tôi thấy sự cố gắng của các cầu thủ và sự tận tình của ban huấn luyện. Kết quả hôm nay là xứng đáng với điều đó".

Khi được hỏi về bí kíp bắt penalty, thủ thành của U21 HAGL bày tỏ: “Một phần may mắn và một phần là tôi đã nghiên cứu đối thủ. Nhưng để nói về bí quyết thì thực sự không hẳn, tôi xem qua các trận đấu và qua đó để rút kinh nghiệm.

Việc được thi đấu ở đấu trường V.League là bài học rất lớn với tôi. Đấu trường V.League khá khốc liệt và tôi sẽ phải cần cố gắng nhiều hơn”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X