Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng U23 Việt Nam thể hiện quyết tâm trước trận gặp Thái Lan

Thứ Ba 26/03/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có 3 điểm trước Indonesia, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã đặt mục tiêu hạ Thái Lan.

Việt Hưng quyết tâm hạ U23 Thái Lan

Tại lượt trận thứ 2 bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước đối thủ U23 Indonesia. Việc đối thủ chơi rắn và không ngại áp sát là lý do khiến cho Quang Hải và các đồng đội không thể tìm được đường vào khung thành của Indonesia trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Trong hoàn cảnh đó, sự tỏa sáng đúng lúc của tiền vệ Triệu Việt Hưng đã mang về chiến thắng quý giá cho U23 Việt Nam ở phút thứ 90+3.

Người hùng Triệu Việt Hưng thể hiện quyết tâm trước trận gặp U23 Thái Lan hình ảnh
Màn ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc của Triệu Việt Hưng

Sau trận đấu này, ngôi sao HAGL đã tỏ ra rất vui mừng khi cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia, đồng thời cũng đưa ra nhận xét về đối thủ sắp tới.

Anh nói: "Tôi rất vui vì giúp đội bóng giành chiến thắng trước U23 Indonesia. Về đối thủ sắp tới, U23 Thái Lan, họ là một tập thể đáng gờm nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

Hiện tại, U23 Việt Nam đang thua kém U23 Thái Lan về hiệu số bàn thắng bại nên họ buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ này ở trận đấu tối nay (26.3) để chắc suất tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 với tư cách nhất bảng. Nếu để đối thủ cầm hòa, họ sẽ về nhì bảng K và sẽ phải chờ đợi kết quả các bảng đấu còn lại xem mình có vé đi tiếp hay không.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

Bình luận: U23 Việt Nam cần làm những gì để đánh bại Thái Lan?
Đối đầu U23 Thái Lan, đây sẽ là một thách thức không nhỏ với các cầu thủ Việt Nam. Và họ cần làm những gì để có ít nhất 1 điểm ở cuộc đọ sức sắp tới?
Người cũ HAGL chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam
Mới đây, cựu tiền vệ HAGL Datsakorn Thonglao đã chỉ ra điểm yếu của ĐT U23 Việt Nam mà Thái Lan có thể khai thác.
HLV U23 Thái Lan tỏ vẻ tự tin trước đại chiến U23 Việt Nam
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông trước trận đấu tối 26/3 với chủ nhà Việt Nam, HLV U23 Thái Lan Alexandre Gama tin tưởng đội nhà sẽ hoàn thành mục tiêu 3...
HLV Park sẽ có những chiêu bài giúp U23 Việt Nam chơi tốt trước Thái Lan
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, HLV Phạm Minh Đức tự tin nhận định rằng thầy Park sẽ có cách giúp U23 Việt Nam chơi tốt trước Thái Lan vào tối 26/3.
Báo Thái cảnh báo đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Mới đây, tờ Siam Sports đã lên tiếng cảnh báo ĐT U23 Thái Lan về sức mạnh và sự nguy hiểm tới từ U23 Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X