Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Sanna Khánh Hòa muốn thể hiện tốt để được tin dùng ở ĐTQG

Thứ Bảy 09/06/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu ấn tượng trong trận thắng đậm 3-0 trước đối thủ Becamex Bình Dương, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh đã thể hiện quyết tâm duy trì phong độ để được trọng dụng ở ĐTQG.
Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh muốn thể hiện tốt để được tin dùng ở ĐTQ hình ảnh
Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đang có phong độ thi đấu ấn tượng tại CLB Khánh Hòa

Chiều tối này 8/6, CLB Khánh Hòa đã bất ngờ giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 trước Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu. Kết quả này đã phần nào làm vơi bớt nỗi buồn của Khánh Hòa sau thất bại đậm trước Hà Nội, đồng thời giúp đội bóng phố Biển bám sát nhóm đầu BXH.

Là người xứng đáng nhận điểm 10 trong trận này sau những pha bay người cản phá xuất sắc những cú dứt điểm của Hoàng Max, Anh Đức và Tiến Linh – cầu thủ đang có phong độ ghi bàn đặc biệt ấn tượng trong giai đoạn gần đây, Tuấn Mạnh đã nhận được những lời khen ngợi của giới chuyên môn và NHM.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành này cũng cho biết anh sẽ tiếp tục cố gắng để có cơ hội được trọng dụng tại ĐT Việt Nam. Với bản thân, tôi luôn nỗ lực để ghi dấu ấn với ban huấn luyện, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của câu lạc bộ. Thi đấu tốt ở câu lạc bộ sẽ là cơ hội để có được sự quan tâm từ ĐTQG, bản thân tôi luôn cố gắng để có suất lên tuyển sắp tới. 

Trước trận gặp Bình Dương, chúng tôi đã trải qua nhiều thất bại và HLV yêu cầu các cầu thủ phải nỗ lực, đá áp sát liên tục. Chúng tôi phải có 3 điểm trước khi trở về Nha Trang để tiếp XSKT Cần Thơ nên rất muốn thắng để lôi kéo CĐV trở lại sân, lấy lại niềm tin với những người yêu mến mình”, Tuấn Mạnh nói.

Với trận đấu thứ 5 giữ sạch lưới ở mùa giải này, Tuấn Mạnh đang giúp đội bóng phố Biển Khánh Hòa tiệm cận tốp đầu khi đang xếp thứ 5 trên BXH với 17 điểm. Nếu giành thêm chiến thắng ở trận đấu cuối gặp Cần Thơ, Khánh Hòa hoàn toàn có thể khép lại lượt đi với vị trí thứ 3 trên BXH.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X