Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Quang Hải lên tiếng sau bàn thắng vàng cho U23 Việt Nam

Chủ Nhật 14/01/2018 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có chia sẻ của mình sau bàn thắng quý như vàng ở trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia.
 

Chiều ngày 14/1, trước một đối thủ rất mạnh là U23 Australia, HLV Park Hang Seo tiếp tục bố trí một đội hình thiên về phòng ngự và thi đấu rình rập, chờ đợi đối thủ mắc sai lầm. Và điều này đã phát huy hiệu quả khi U23 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất ở trận này là tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau pha ra chân uy lực và có phần may mắn, khi bóng đập chân hậu vệ đối phương đổi hướng khiến thủ môn Úc không thể cản phá.

Nguoi hung Quang Hai len tieng sau ban thang vang cho U23 Viet Nam hinh anh
Quang Hải rớm nước mắt sau trận thắng U23 Australia. Ảnh: Tuấn Hữu

Là người ghi bàn thắng quyết định giúp U23 Việt Nam rộng cửa vào bán kết, sau trận đấu này, Quang Hải đã cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi góp một phần nào đó vào chiến thắng của đội nhà hôm nay. Thực sự khó có thể diễn tả được cảm xúc lúc này. Hôm nay toàn đội đã chiến đấu hết sức mình và đã có kết quả tốt.

Tất nhiên bàn thắng nào cũng cảm xúc, nhưng quan trọng hơn là đội giành chiến thắng nên bàn thắng đó trở nên quan trọng. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã bớt thời gian tới đây, và các CĐV cổ vũ đội tuyển từ quê nhà. Đây sẽ là động lực để U23 Việt Nam thi đấu tốt từng trận đấu một”.

Quang Hải cũng là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho U23 Việt Nam ở giải đấu lần này. Với hai bàn thắng có được, anh cũng là 1 trong 4 cầu thủ đã ghi được hai bàn thắng tại VCK châu Á. Hy vọng ở trận đấu gặp Syria sắp tới, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục tỏa sáng, qua đó giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào tứ kết.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Kịch bản để U23 Việt Nam vào tứ kết VCK U23 châu Á 2018
Với những gì đã diễn ra sau hai lượt trận ở bảng D, ĐT U23 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội chiếm vị trí thứ hai, thậm chí là ngôi nhất bảng để có vé tham dự vòng...
Highlight U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia

T.L (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X