Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Minh Trí: “Đây là nỗ lực luyện tập của tôi”

Thứ Hai 12/09/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu lịch sử ĐT Futsal Việt Nam 4-2 Guatemala vừa kết thúc, chúng ta đã giành chiến thắng với cú hat-trick của cầu thủ trẻ Nguyễn Minh Trí.

Bong da hinh anh
Nguyễn Minh Trí (số 8) tỏa sáng với 1 cú hat-trick

Trận ra quân Futsal Việt Nam 4-2 Guatemala nhận được sự quan tâm lớn của NHM khi đây là trận đầu tiên của bóng đá nước nhà tại sân chơi World Cup. Là tân binh lại bị đánh giá thấp hơn nhưng các chàng trai áo đỏ đã chơi cực tốt. Đặc biệt là cầu thủ trẻ Minh Trí đã tỏa sáng với 3 bàn thắng cực đẹp để góp phần vào chiến thắng khó tin 4-2 cho thầy trò HLV Formoso.

Minh Trí năm nay mới 20 tuổi nên việc anh tỏa sáng ở sân chơi World Cup là tín hiệu cực vui cho Futsal Việt Nam. Sau trận đấu, người hùng của đội bóng áo đỏ đã phấn khích chia sẻ: “Em đang rất vui. Để có được 3 bàn thắng chắc chắn phải có may mắn nhưng là 1 phần nỗ lực của em trong quá trình luyện tập”.

Futsal Việt Nam 4-2 Futsal Guatemala (KT): Chiến thắng siêu sốc mang tính lịch sử
(Bongda24h.vn) - Bị đánh giá yếu hơn nhưng với tinh thần thoải mái và chiến thuật hợp lý, ĐT Futsal Việt Nam đã có chiến thắng khó tin trước Guatemala, đối thủ...

Nói về tổng thể trận đấu, Minh Trí khẳng định chiến thắng là kết quả nỗ lực của toàn đội và chiến thuật của HLV Formoso. Dù vậy thì việc đánh bại Guatemala vẫn là một cú sốc thật sự. Cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ: “Em và các đồng đội đã tuân thủ đúng chiến thuật của HLV Formoso đề ra và đã có được kết quả chiến thắng ngoài mong đợi”.

Với chiến thắng Futsal Việt Nam 4-2 Guatemala, đội bóng của chúng ta đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng C trước khi Paraguay và Italia thi đấu vào sáng nay. Nhưng với 3 điểm có được, thầy trò HLV Formoso đang tràn đầy cơ hội trở thành 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất để giành quyền lọt vào vòng knock-out.


A.T

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X