Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng HAGL tặng bàn thắng cho bạn gái hotgirl

Thứ Hai 22/02/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ trẻ Vũ Văn Thanh đã tỏa sáng rực rỡ trong trận CLB Hà Nội 0-5 HAGL để giúp đội bóng phố Núi dẫn đầu V-League 2016 sau lượt trận đầu tiên.
 

Nguoi hung HAGL tang ban thang cho ban gai hotgirl hinh anh
Văn Thanh thi đấu xuất sắc trong trận gặp CLB Hà Nội

Bất chấp đội chủ nhà là đội mới lên hạng nhưng ít ai nghĩ rằng đội bóng phố Núi lại có chiến thắng đậm CLB Hà Nội 0-5 HAGL. Thật ra trong suốt cả trận đấu, nhiều thời điểm thầy trò HLV Quốc Tuấn chơi đá lép vế, phải đá phòng ngự. Phải tới 15 phút cuối trận khi đoàn quân của HLV Đức Thắng nôn nóng và xuống sức thì HAGL mới ghi được bàn thắng.

Hai pha lập công của Văn Thanh chính là chìa khóa mở ra chiến thắng CLB Hà Nội 0-5 HAGL cho đội bóng phố Núi. Vì thế hậu vệ trẻ người Hải Dương chính là người hùng của đội khách trong trận này. Với việc ghi bàn ngay trong trận đầu ở V-League 2016, Văn Thanh không khỏi hưng phấn: “Tôi rất vui mừng khi là người đầu tiên ghi bàn cho HAGL ở mùa giải năm nay. Cá nhân tôi cho rằng chính 2 bàn thắng này là bước ngoặt của trận đấu, dẫn đến 3 bàn thắng sau đó trở nên dễ dàng hơn”.

HAGL thắng đậm ngày ra quân: Bay trên đôi cánh những người Hải Dương
(Bongda24h.vn) – HAGL đã giành chiến thắng 5-0 đầy thuyết phục trong trận ra quân V-League 2016 với việc cả 5 bàn thắng của họ đều có dấu giày đến từ những cầu...

Tiếp đó, Văn Thanh đã tiết lộ nguyên nhân giúp anh chơi thăng hoa là sự có mặt của gia đình và bạn gái trên khán đài. Vì thế cầu thủ trẻ 20 tuổi này quyết định tặng những bàn thắng vào lưới CLB Hà Nội cho những người thân: “Việc gia đình có mặt trên khán đài cổ vũ khiến tinh thần của tôi thêm phần hưng phấn và đó là động lực để tôi cố gắng thi đấu thật tốt. Ghi được 2 bàn thắng rất quan trọng trong ngày hôm nay, tôi xin dành tặng một bàn cho bố mẹ và một bàn cho bạn gái”.

Quay lại vấn đề chuyên môn, dù thắng trận nhưng Văn Thanh thừa nhận đội nhà còn nhiều việc phải làm sau trận CLB Hà Nội 0-5 HAGL, đặc biệt là sự gắn kết với các cầu thủ mới được bổ sung lên đội 1. Cầu thủ người Hải Dương nói: “Tôi và các đồng đội có chút khó khăn để làm quen với các đồng đội từ lớp năng khiếu sang bổ sung lực lượng. Tuy nhiên đến giờ mọi thứ đã ổn. Hy vọng những trận đấu tới đây toàn đội sẽ tiếp tục thi đấu thành công”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X