Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của U22 Việt Nam đặt tham vọng cực lớn

Thứ Ba 26/02/2019 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT U22 Việt Nam giành huy chương đồng, tiền đạo Lê Xuân Tú chia sẻ sau trận thắng U22 Campuchia với niềm hạnh phúc lớn.

 

Xuân Tú đặt mục tiêu lên tuyển

 

Ít phút sau khi được tung vào sân, tiền đạo số 9 của ĐT U22 Việt Nam đã làm nên sự khác biệt. Với cú chạm đầu tinh tế, anh đã đánh bại thủ thành Campuchia, qua đó đem về chiến thắng chung cuộc cho đội bóng. Với kết quả này, thầy trò Quốc Tuấn đã giành huy chương đồng giải U22 Đông Nam Á.
 

Nói về cảm xúc của mình, Lê Xuân Tú cho biết: "Em cảm thấy rất sung sướng. Bàn thắng này dành tặng cho người hâm mộ đã ủng hộ bọn em từ đầu đến cuối trận.

Lê Xuân Tú chia sẻ sau trận thăngs U22 Campuchia hình ảnh

Lê Xuân Tú chia sẻ sau trận thắng U22 Campuchia

Khi được HLV tung vào sân, tất cả những gì trong đầu em nghĩ là bàn thắng. Và khi ghi được bàn, em rất sung sướng và nghĩ đến tương lai. Phía trước là được lên U23 Việt Nam, và xa hơn là ĐT quốc gia.

Em xin cảm ơn gia đình, người thân, toàn đội và tất cả người hâm mộ. Giải đấu này, em chỉ đặt mục tiêu chơi hết minh và có tên trong anh sách U23 sắp tới, đồng thời cải thiện khả năng dứt điểm của mình” – Lê Xuân Tú chia sẻ sau trận thắng U22 Campuchia.

Vượt qua Campuchia, U22 Việt Nam nhận thưởng nóng từ VFF
LĐBĐ Việt Nam đã thưởng nóng cho ĐT U22 Việt Nam sau chiến thắng ở trận đấu tranh hạng Ba giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019 trước Campuchia.
Nhọc nhằn vượt ải Campuchia, HLV Quốc Tuấn nói gì?
Giành chiến thắng với pha ghi bàn duy nhất của Lê Xuân Tú, ĐT U22 Việt Nam đã giành huy chương đồng giải đấu trẻ khu vực. Dưới đây là những lời HLV Quốc Tuấn...
Thấy gì sau trận thắng khó nhọc của U22 Việt Nam trước Campuchia?
Trận tranh hạng Ba giải U22 Đông Nam Á 2019 diễn ra vô cùng căng thẳng. Và kết quả trận U22 Việt Nam 1-0 U22 Campuchia đã phần nào cho thấy điều đó.

Trọng Hiếu – từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X