Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

'Người hùng' Bùi Vĩ Hào nói gì sau thắng lợi của U23 Việt Nam?

Thứ Bảy 09/09/2023 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu qua đó giúp U23 Việt Nam vượt qua Yemen, Bùi Vĩ Hào đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn ở trận này.

Tối ngày 9/9/2023, đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua đối thủ Yemen nhờ bàn thắng duy nhất được ghi ở những phút cuối trận đấu của tiền đạo vào sân trong hiệp 2, Bùi Vĩ Hào.

Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải của Khuất Văn Khang, chân sút thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương đã bật cao đánh đầu lái trái bóng vào góc xa khung thành Yemen khiến thủ môn Al Sadi phải bó tay. 

Bui Vi Hao
Bùi Vĩ Hào ghi bàn thắng quý giá cho U23 Việt Nam trong trận gặp Yemen.

'Bàn thắng vàng' của Bùi Vĩ Hào giúp U23 Việt Nam có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại vòng loại U23 châu Á lần này, qua đó chính thức giành vé đi tiếp với tư cách đội dẫn đầu bảng đấu. 

Và sau trận, cầu thủ sinh năm 2003 đã hạnh phúc cho biết: "Cảm xúc khi ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối của trận đấu thực sự là vỡ òa. Rất mừng vì nó mang lại chiến thắng cho toàn đội và đem tới niềm vui cho các cổ động viên trên sân và trước màn hình nhỏ.

Tuy em vào sân thi đấu không được nhiều nhưng thể lực của em tốt hơn toàn đội nên em luôn thi đấu với 200% sức. Và sự nỗ lực đó đã được đền đáp bằng một bàn thắng để mang về chiến thắng cho toàn đội ngày hôm nay. 

Điều em thích trong trận đấu ngày hôm nay là ĐT U23 Việt Nam đã chơi bóng với một tinh thần quyết tâm, thi đấu với 200% sức. Toàn đội hôm nay đã thi đấu rất kiên cường".

Bên cạnh đó Vĩ Hào cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Thay mặt toàn đội, em xin cảm ơn CĐV đã tới sân cổ vũ cho đội. Dù trời mưa nhưng người hâm mộ vẫn tới sân rất đông để cổ vũ toàn đội". 

Ngôi sao U23 Việt Nam đồng thời cũng chỉ ra mục tiêu của mình và các đồng đội ở trận đấu cuối cùng gặp Singapore vào ngày 12 tới. "Mục tiêu của em cũng như toàn đội là giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng để đi tiếp ở VCK U23 châu Á 2024", Bùi Vĩ Hào chia sẻ thêm.

video
Đội tuyển U23 Việt Nam chính thức giành vé dự VCK châu Á trước lượt đấu cuốiĐội tuyển U23 Việt Nam chính thức giành vé dự VCK châu Á trước lượt đấu cuối
Với chiến thắng 1-0 trước U23 Yemen ở lượt trận thứ hai, đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Philippe Troussier đã chính thức giành vé dự vòng chung kết với tư cách đội về nhất bảng C.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X