Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Thái Lan kêu gọi Kiatisak trở lại dẫn dắt đội tuyển

Thứ Sáu 14/06/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi HLV Sirisak từ chức, đã có không ít CĐV Thái Lan mong mỏi LĐBĐ Thái Lan mời lại HLV Kiatisak, nhà cầm quân từng giúp Voi chiến có hai chức vô địch AFF Cup và một lần vô địch SEA Games.

 

Sau những kết quả thi đấu không thành công trong thời gian qua, HLV Sirisak Yodyardthai vừa quyết định từ chức HLV trưởng tuyển Thái Lan. Và ngay lập tức NHM Thái Lan đã kêu gọi Kiatisak trở lại dẫn dắt đội tuyển.

Sau màn trình diễn gây thất vọng tại King's Cup 2019, HLV trưởng ĐT Thái Lan, Sirisak Yodyardthai đã chịu sức ép lớn từ truyền thông và NHM nhà. Điều này đã dẫn tới việc vị HLV này quyết định chia tay ĐT Thái Lan chỉ sau ... 5 trận đấu.

Người hâm mộ Thái Lan kêu gọi Kiatisak trở lại dẫn dắt đội tuyển hình ảnh
NHM Thái Lan đang kỳ vọng HLV Kiatisak trở lại nắm tuyển.

Chia sẻ trước báo giới Thái Lan, HLV Sirisak đã nói về quyết định của mình như sau: “Thật sự, tôi đã muốn đưa ra quyết định từ chức ngay trước khi King’s Cup kết thúc. Khi công việc không đạt được mục tiêu đã được đề ra, cá nhân tôi đã không còn muốn tiếp tục với cương vị HLV trưởng tuyển Thái. 

Để mở đường cho những tài năng khác có cơ hội giúp đỡ và phát triển đội bóng sau này. Còn tôi, sẽ đi học HLV để bổ sung bằng cấp đầy đủ”.

Ngay sau khi HLV Sirisak từ chức, đã có không ít CĐV Thái Lan mong mỏi LĐBĐ Thái Lan mời lại HLV Kiatisak, nhà cầm quân từng giúp 'Voi chiến' có hai chức vô địch AFF Cup và một lần vô địch SEA Games.

Kiatisuk Senamuang ngoài kinh nghiệm còn được biết đến là HLV có uy tín bậc nhất bóng đá Thái Lan hiện nay. Và ông hoàn toàn có thể giúp ĐT Thái Lan tìm lại thời hoàng kim.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X