Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Thái Lan “cầu cứu” Zico Thái

Thứ Hai 01/04/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc nhận những thất bại liên tiếp chỉ trong 5 ngày tại các đội tuyển trẻ, người hâm mộ xứ Chùa vàng mong muốn Kiatisuk quay lại dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Người hâm mộ Thái Lan cầu cứu Zico Thái 

Tại vòng loại U23 Châu Á 2020, U23 Thái Lan đã có một thất bại nặng nề trước U23 Việt Nam với tỉ số 0-4. Để rồi sau đó 5 ngày, niềm tin về thế hệ bóng đá trẻ xứ Chùa Vàng lại bị dập tắt khi U19 Thái Lan lại tiếp tục để thua U19 Việt nam với tỉ số 0-1. Đây là những thất bại không thể chấp nhận được với bóng đá Thái Lan, đó như một hồi chuông cảnh tỉnh người Thái trong công cuộc đào tạo trẻ.

Người hâm mộ Thái Lan cầu cứu Zico Thái hình ảnh
 Người hâm mộ Thái Lan cầu cứu Zico Thái quay lại dẫn dắt ĐTQG

Thời gian qua, đã có nhiều ý kiến mong mỏi cựu HLV tài ba của Thái Lan là Kiatisuk Senamuang trở về dẫn dắt đội tuyển quốc gia, đây là lời cầu cứu mà các CĐV gửi đến Zico Thái khi mà nỗi thất vọng đang bủa vây lấy niềm tin của người hâm mộ.

"Bây giờ, hệ thống phát triển bóng đá trẻ của Thái Lan thật kinh khủng. Cách tốt nhất để vực dậy bóng đá trẻ Thái Lan là hãy mang Kiatisuk trở lại. Ông ấy xứng đáng hơn bất kỳ một HLV nào khác"– một người hâm mộ Thái Lan lên tiếng.

Một CĐV khác cũng lên tiếng: “Chẳng thể hiểu nổi vì sao LĐBĐ Thái Lan không quyết tâm mời lại Kiatisuk. Chỉ có ông ấy mới giúp các đội tuyển trẻ của Thái Lan tìm lại cảm giác chiến thắng vào lúc này". 

Trong quá khứ, "Zico Thái" đã từng đưa đội tuyển Thái Lan đến chức vô địch SEA Games 2013, vào đến bán kết ASIAD 2014, vô địch AFF Cup 2014 và AFF Cup 2016. Ông đã đem lại những vinh quang cho đội bóng xứ Chùa Vàng tại các giải Đông Nam Á, niềm tin mãnh liệt của người hâm mộ vào sức mạnh của “Bầy voi chiến”. Do vậy không khó gì khi thấy Kiatisuk đang là cái tên nổi bật nhất mà người Thái có thể tin tưởng được lúc này.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X