Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ sẽ được xem trực tiếp trận đấu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam

Thứ Bảy 21/11/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, hai trận đấu giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tiến hành bán vé để đón khán giả tới sân.

 Từ ngày 6 – 28/12 tới, ĐTQG Việt Nam sẽ có một đợt tập trung. Cũng trong khoảng thời gian này, U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 18 – 28/12. 

Trong thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành, việc tìm được đối thủ đá giao hữu cho cả hai đội tuyển là vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo sẽ sắp xếp các trận đấu giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam. Dự kiến, sẽ có hai trận đấu được tổ chức tại Quảng Ninh và TP.HCM. 

Một tin vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam đó là cả hai trận đấu này đều sẽ tiến hành bán vé để đón khán giả tới sân. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, số tiền bán vé sau khi trừ đi chi phí tổ chức sẽ được sử dụng vào mục đích từ thiện.

Quang Hai DT Viet Nam
Người hâm mộ sẽ có cơ hội được chứng kiến các cầu thủ ở ĐTQG và U22 Việt Nam thi đấu

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm cực kỳ bận rộn với bóng đá Việt Nam: “Lich thi đấu vào năm sau phải nói là rất chật chội. Đấy là chưa nói đến từ giờ đến cuối năm, chúng ta còn có Cúp U17 Quốc gia, Cúp Quốc gia nữa, giải bóng đá nữ, giải U21 Quốc gia… Các hoạt động của ĐTQG rất bận rộn, từ vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 3, tháng 6 cũng như AFF Cup từ giữa tháng 4 cho đến đầu tháng 5. Rồi tới U22 Việt Nam cũng sẽ thi đấu vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 2021. Ngoài ra cũng trong năm sau, Việt Nam có 3 giải thuộc hệ thống chuyên nghiệp, AFC Champions League, AFC Cup rồi 19 giải ngoài chuyên nghiệp…

Chúng ta cũng còn tính đến việc đội tuyển Việt Nam sẽ lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Như thế sẽ có thêm các trận đấu của đội tuyển Việt Nam vào nửa cuối năm sau. Vì thế, VFF sẽ cần tính toán, có giải pháp phù hợp trước việc nhiều giải đan xen nhau nhiều”.

Thế Trung

ẢNH: Sao la - Linh vật SEA Games 31 chính thức ra mắt
Linh vật SEA Games 31 là Sao la được Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ...
VFF đã có Phó chủ tịch tài chính mới
VFF đã chính thức có Phó chủ tịch phụ trách tài chính mới sau khi ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức.
Việt Nam chốt 4 môn thi đấu bổ sung ở SEA Games 31
Mới đây, Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo 379/TB-VPCP về kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia tổ chức SEA Games 31...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X