Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dù thế nào, NHM Nam Định có thể tự hào về đội bóng của mình!

Thứ Ba 02/06/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Vũ Quang Huy tự hào khi đội bóng quê hương của mình luôn thể hiện tinh thần tuyệt vời từ khi trở lại V.League từ năm 2018.

Quảng Ninh vs Nam Định diễn ra sôi nổi

Cuối tuần qua, cúp Quốc gia tiếp tục diễn ra với vòng 1/8 trên khắp các sân cỏ cả nước. Thông qua chương trình Cà phê bóng đá số 14, BLV Quang Huy bày tỏ sự ấn tượng của mình với trận đấu Than Quảng Ninh vs Dược Nam Hà Nam Định.

Trên sân Cẩm Phả, hai đội đã bung hết sức và tạo nên những cảm xúc bùng nổ. Than Quảng Ninh dẫn trước 2 bàn các phút 32 và 37 do công Diego Fagan, Jeremie Lynch và DNH Nam Định gỡ lại 2-2 đều do công Rafaelson phút 39 và 41.

Dù thế nào, NHM Nam Định có thể tự hào về đội bóng của mình! hình ảnh
Nam Định đã phải dừng chân ở cúp Quốc gia

Trong loạt sút luân lưu 11m, Than Quảng Ninh đã đánh bại DNH Nam Định với tỷ số 5-4.

BLV Quang Huy đánh giá

“Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Dược Nam Hà Nam Định trên sân Cẩm Phả tôi có tham gia tường thuật. Đó thực sự là một trận đấu mãn nhãn. Hai đội đã cống hiến tất cả những gì mình có”, BLV Quang Huy nhận xét.

“Đó là trận hòa thứ 4 liên tiếp của hai đội trên mọi đấu trường (không tính loạt 11m). Qua đó, nó cho thấy một đội Nam Định dù không dư dả về tài chính vẫn rất kiên cường, luôn luôn đá ngang ngửa với một đội chịu chơi như Quảng Ninh.”

Dù thế nào, NHM Nam Định có thể tự hào về đội bóng của mình! hình ảnh 2
Về tinh thần, BLV Quang Huy đánh giá rất cao đội bóng quê hương

Khi được hỏi về cảm xúc khi bình luận một trận đấu có đội bóng quê hương Nam Định, người đàn ông sinh năm 1976 chia sẻ: “Nhìn chung, khi làm về đội bóng quê hương thì bản thân luôn có một cảm xúc khác biệt.”

“Tuy nhiên, một bình luận viên luôn phải giữ thái độ khách quan. Cũng có một thuận lợi đó là tôi thân quen với nhiều thế hệ cầu thủ Nam Định nên nhiều thông tin có được từ đội bóng cũng dễ dàng.”

“Chắc chắn, khi bình luận Nam Định, tôi luôn dành nhiều tình cảm. Có thêm một yếu tố nữa cũng tốt cho công việc của tôi. Trong trường hợp đội bóng mình dành tình cảm đá không tốt đặc biệt là tinh thần kém, rất khó ăn khó nói.”

“Nhưng Nam Định thì từ khi trở lại V.League luôn thể hiện tinh thần tuyệt vời. Tôi có thể khẳng định người hâm mộ Nam Định luôn có thể tự hào về đội bóng của mình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X