Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ không mất tiền vào xem trận đấu Viettel - HAGL

Thứ Sáu 10/05/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mục tiêu quảng bá thương hiệu và thu hút CĐV, CLB Viettel sẽ cho phép người hâm mộ vào cửa tự do ở trận đấu với đối thủ HAGL tại vòng 9 cuối tuần này.

 

Viettel mở cửa tự do ở trận gặp HAGL

CLB Viettel sẽ có cuộc chạm trán HAGL ở vòng 9 V-League. Đây được đánh giá là một trận cầu hấp dẫn giữa hai CLB đang có những lò đào tạo trẻ danh tiếng và đang theo đuổi triết lý bóng đá tấn công. 

Và tin vui đối với người hâm mộ trước trận đấu này là họ có thể vào sân tự do để theo dõi màn so tài giữa hai đội mà không phải trả bất kỳ một đồng tiền vé nào. 

Day la lan dau tien Que Ngoc Hai gap lai doi bong cu SLNA trong mau ao Viettel.
CLB Viettel sẽ mở cửa tự do trong các trận đấu trên sân nhà ở lượt đi V-League năm nay.

Ở lượt đi mùa giải năm nay, CLB Viettel sẽ miễn phí vé cho CĐV trong các trận đấu sân nhà theo đúng tuyên bố từ Giám đốc Trung tâm bóng đá Viettel, ông Đỗ Mạnh Hùng: "Để thu hút CĐV tới sân, các trận đấu lượt đi của Viettel mùa giải năm nay đều mở cửa tự do.

Hy vọng các CĐV nói chung và các thế hệ người hâm mộ Thể Công nói riêng sẽ tới sân thật đông để "tiếp lửa" cho đội bóng chơi một trận thật hay".

Trước trận Viettel – HAGL, đội bóng áo lính cũng không thu tiền các trận đấu trên sân nhà của họ khi đón tiếp Thanh Hóa, Hà Nội FC và SLNA. Chính vì thế, những trận đấu này có khá đông CĐV đến sân xem hai đội thi đấu, và tạo nên một màn cổ vũ rất sôi nổi.

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL sẽ diễn ra lúc 19h ngày 12/05 tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây sẽ là lần gặp gỡ của những người ‘cùng chung chiến hào’ trên tuyển Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn hay Nguyễn Phong Hồng Duy. Và có lẽ trận đấu này sẽ diễn ra rất hấp dẫn và lôi cuốn khán giả.

Nhìn lại những tình huống đá chú ý ở trận Viettel 0-0 SLNA (Vòng 8 V-League 2019)

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X