Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ không được vào sân cổ vũ U23 Việt Nam đấu Đài Bắc Trung Hoa

Thứ Tư 27/10/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Việt Nam tại Kyrgyzstan sẽ không thể vào sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu đấu mở màn vòng loại U23 châu Á đối đầu với U23 Đài Bắc Trung Hoa.

Trận U23 Việt Nam vs U23 Đài Bắc Trung Hoa không đón khán giả

Với việc U23 phải thi đấu trên sân trung lập, CĐV Việt Nam tại Kyrgyzstan đã chuẩn bị những lá cờ đỏ sao vàng để có thể “tiếp lửa” thầy trò HLV Park Hang Seo. Vậy nhưng, theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), khán giả sẽ không được phép vào sân Dolon Omurzakov theo dõi trận đấu này để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Đây rõ ràng là tin buồn đối với các cổ động viên Việt Nam. Đoàn quân áo đỏ cũng không có được sự cổ vũ về mặt tinh thần trong trận ra quân đối đầu với Đài Bắc Trung Hoa. Trước khi bước vào trận đấu, U23 Việt Nam cũng bị làm khó khi không có buổi tập chính thức trên SVĐ Dolon Omurzakov như thông lệ tại vòng loại U23 châu Á 2022.

Lý do bởi SVĐ này cũng là địa điểm tổ chức các trận đấu của bảng D – vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022 vừa kết thúc. Các trận đấu diễn ra liên tục khiến mặt cỏ cần có thời gian bảo dưỡng và khôi phục trở lại. U23 Việt Nam sẽ thi đấu không có khán giả AFC áp dụng quy định này cho cả 3 đội tham dự bảng I, vì thế bất lợi của U23 Việt Nam cũng giống như U23 Đài Bắc Trung Hoa và U23 Myanmar.

U23 Việt Nam

U23 Việt Nam sẽ không có được sự cổ vũ từ khán giả

Dẫu gặp bất lợi khi chưa có buổi tập thử làm quen sân nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo vẫn có thể đến tham quan trước tình hình sân đấu và không gian tại đây. Không chỉ có sự cổ vũ của CĐV tại Kyrgyzstan, U23 Việt Nam còn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ tại quê nhà.

Trước thềm trận đấu, U23 Việt Nam đã nhận được lời chúc đặc biệt đến từ thủ quân của ĐTQG – Quế Ngọc Hải: “Chúc các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt tại hai trận đấu vòng loại sắp tới, giành tối đa 6 điểm. Với những gì các cầu thủ U23 Việt Nam đã thể hiện, họ hoàn toàn có thể làm được điều đó và Hải tin tưởng các em sẽ thi đấu tốt”.

Vào 17h00 chiều nay 27/10, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa ở lượt trận đầu tiên vòng loại giải U23 châu Á tại Kyrgyzstan. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn nên mục tiêu của đoàn quân áo đỏ chính là 3 điểm bỏ túi.

Người hâm mộ không được vào sân cổ vũ U23 Việt Nam hình ảnh
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam trước U23 Đài Bắc Trung Hoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X