Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ xem CAHN và Thanh Hóa đá AFF Club Championship/Shopee Cup ở đâu?

Chủ Nhật 11/08/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một câu hỏi mà người hâm mộ hẳn đang quan tâm là các trận đấu của CLB CAHN và Thanh Hóa tại AFF Club Championship sẽ được chiếu qua sóng truyền hình ở đâu?

Trước thềm mùa giải mới V-League 2024/2025, hai đội bóng CAHN và Đông Á Thanh Hóa FC sẽ ra quân trước với các trận đấu tại vòng bảng giải vô địch các CLB Đông Nam Á (AFF Club Championship) - Shopee Cup 2024.

Đây là lần thứ ba giải đấu khu vực giành cho các đội bóng trong khu vực được tổ chức sau khi bị gián đoạn gần hai thập kỉ. Với tư cách nhà vô địch V-League 2023, CLB CAHN được xếp vào bảng B cùng với các đội Borneo Samarinda, Lion City Sailor FC, Kaya FC Iioilo, Buriram United và Kuala Lumpur City. 

ASEAN Club Championship
AFF Club Championship được phát sóng trên FPT

Trong khi đó, nhà vô địch Cúp Quốc gia Việt Nam năm 2023 - Đông Á Thanh Hóa nằm ở bảng A cùng các đối thủ BG Pathum United (Thái Lan), PSM Makassar (Indonesia), Terengganu (Malaysia), Shan United (Myanmar) và Svay Rieng (Campuchia). 

Vòng bảng ASEAN Shopee Cup 2024/25 sẽ khởi tranh từ ngày 21/8 tới đây. Và theo tìm hiểu, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể được theo dõi trực tiếp các trận đấu tại giải qua sóng truyền hình.

Cụ thể cách đây chưa lâu, bên phía FPT đã mua thành công bản quyền của giải đấu để phục vụ nhu cầu theo dõi các trận đấu tại giải của NHM. Để theo dõi trực tiếp trận đấu, khán giả sẽ truy cập ứng dụng FPT Play và tìm đường dẫn đến trận đấu.

Theo lịch thi đấu vào ngày 21/8 tới, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ đá trận ra quân tại bảng A gặp đối thủ Shan Utd của Myanmar. Trong khi CLB CAHN phải chạm chán nhà vô địch Thái League - Buriram vào chiều tối ngày 22/8. Đây hứa hẹn cũng là trận cầu hấp dẫn nhất ở vòng đấu thứ nhất khi hai bên đều sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

Sếp lớn phủ nhận lý do CLB Thanh Hóa bỏ giải châu Á vì gánh nặng tài chínhSếp lớn phủ nhận lý do CLB Thanh Hóa bỏ giải châu Á vì gánh nặng tài chính
Trong một chia sẻ mới đây với FPT Play, lãnh đạo đội bóng Thanh Hóa Cao Hoàng Đức đã chia sẻ về lí do đội bóng rút lui khỏi đấu trường AFC Champions League 2.
Hà Nội chạm trán Bình Định, CAHN làm khách tại Hải Phòng vòng mở màn V.LeagueHà Nội chạm trán Bình Định, CAHN làm khách tại Hải Phòng vòng mở màn V.League
Chiều 2/8 tại VFF đã diễn ra lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu giải bóng đá vô địch quốc gia 2024/25 với những trận đấu hấp dẫn ngay vòng đầu.
Xác định thời điểm diễn ra trận siêu cúp Quốc gia 2024 giữa Nam Định và Thanh HóaXác định thời điểm diễn ra trận siêu cúp Quốc gia 2024 giữa Nam Định và Thanh Hóa
Thông tin về trận tranh siêu cúp Quốc gia 2024 giữa đội bóng vô địch V-League Nam Định và nhà ĐKVĐ Cúp QG Đông Á Thanh Hóa cuối cùng cũng đã được đưa ra.
Động thái của HLV Popov trước việc cầu thủ Thanh Hóa đình công vì bị nợ lươngĐộng thái của HLV Popov trước việc cầu thủ Thanh Hóa đình công vì bị nợ lương
HLV Velizar Popov ủng hộ các cầu thủ CLB Thanh Hóa đình công khi bị nợ lương thưởng lên tới 17 tỷ đồng.
Ra mắt Jason Quang Vinh, CLB CAHN thắng kịch tính Nam Định FCRa mắt Jason Quang Vinh, CLB CAHN thắng kịch tính Nam Định FC
Chiều 10/8, CLB CAHN đã có trận đấu tập với Nam Định FC. Đây cũng là trận đấu đầu tiên đội bóng ngành công an sử dụng tân binh Việt kiều Pháp Jason Quang Vinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X