Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Người Hải Phòng tạo ấn tượng trong ngày mở màn V.League

Thứ Ba 17/09/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thi đấu ấn tượng dưới sân trước ứng viên vô địch CAHN, người Hải Phòng còn gây ấn tượng bởi sự cuồng nhiệt trên khán đài cùng tấm lòng dành cho đồng bào vùng lũ. 

Trong trận đấu diễn ra tối Chủ Nhật vừa qua, CLB Hải Phòng đã thi đấu đầy nỗ lực để có được 1 điểm xứng đáng trong trận hòa 1-1 với đối thủ được đánh giá mạnh hơn là CAHN FC tại Lạch Tray trong trận ra quân tại mùa bóng LPBank V.League 1 2024/25. 

Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn và sở hữu dàn sao hàng đầu tại giải đấu, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thi đấu đầy bản lĩnh và tự tin. Và những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp họ giữ lại 1 điểm nhờ bàn gỡ của ngoại binh Lucao ở phút 90+3'.

CLB Hai Phong va cac CdV gay an tuong o vong 1 V-League
CLB Hải Phòng và các CĐV gây ấn tượng ở vòng 1 V-League

Không chỉ tạo ra ấn tượng dưới sân mà ở trong trận đấu này người Hải Phòng còn gây ấn tượng bởi sự cuồng nhiệt trên khán đài cùng tấm lòng dành cho đồng bào vùng lũ. 

Theo thống kê từ ban tổ chức giải, trong vòng đấu đầu tiên, sân Lạch Tray đã giữ ngôi 'quán quân' về lượng khán giả tới sân cổ vũ trận đấu. Cụ thể đã có khoảng 9,5 nghìn CĐV góp mặt trên khán đài sân Lạch Tray trong trận này, cao hơn con số 7 nghìn CĐV đến sân Vinh ở vòng 1. 

Đáng quý hơn là trong trận đấu giữa Hải Phòng và Công An Hà Nội tối 15/9 vừa qua, BLĐ Hải Phòng cũng đã quyết định dành toàn bộ số tiền bán vé, cùng số tiền NHM quyên góp từ hòm từ thiện ở khán đài A và B để ủng hộ các đồng bào gặp khó do bão Yagi tại các tình miền núi phía Bắc.

Theo đó toàn bộ số tiền bán vé ở trận vừa rồi (43.980.000 đồng) và số tiền được các CĐV đất Cảng ủng hộ là 30.870.000 đồng sẽ được đội bóng gửi tới đồng bào nhằm phần nào san sẻ những khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi vừa qua.

Người Hải Phòng tạo ấn tượng trong ngày mở màn VLeague 1
Sân Lạch Tray đón tiếp lượng CĐV tới sân đông nhất tại vòng 1
V.League 2024/25: Căng thẳng ngày khai mànV.League 2024/25: Căng thẳng ngày khai màn
Việc có tới ba trận đấu khép lại với cách biệt chỉ 1 bàn bên cạnh ba trận hòa đã cho thấy sự căng thẳng, kịch tính ở giải VĐQG LPBank V.League 1-2024/25 ngay từ vòng đấu khai màn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X