Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Hải Phòng nói gì sau trận hòa không bàn thắng trên sân HAGL?

Thứ Ba 02/10/2018 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, GĐĐH Ngô Quang Trường của CLB Hải Phòng hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ cùng 1 điểm có điểm trước HAGL tại Pleiku.

Người Hải Phòng nói gì sau trận hòa không bàn thắng trên sân HAGL?

Tại vòng 25 V-League 2018, CLB Hải Phòng có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Ở trận này, đội bóng đất cảng gặp bất lợi lớn khi họ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Diego Fagan vì đang nhận án treo giò.

GĐĐH CLB Hải Phòng nói gì sau trận hòa 0-0 trên sân HAGL hình ảnh
GĐĐH CLB Hải Phòng hài lòng với 1 điểm có được trước HAGL

Ở lượt đi, Fagan cũng chính là cầu thủ sút tung lưới HAGL, giúp Hải Phòng có trận hòa 1-1 tại Lạch Tray. Vì thế việc không thể sử dụng cầu thủ này đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của CLB Hải Phòng, và phải rất may mắn họ mới có thể cầm hòa đối phương với tỷ số 0-0 tại phố núi.

Phát biểu sau trận đấu này, GĐĐH CLB Hải Phòng, ông Ngô Quang Trường đã đánh gia cao sự cố gắng và màn trình diễn của các cầu thủ. Ông cùng tỏ ra hài lòng về 1 điểm mà đội nhà có được trước HAGL tại Pleiku.

Vị này chia sẻ: “Tính chất trận đấu không còn kịch tính nhưng hai đội vẫn muốn thi đấu tốt để chứng tỏ năng lực và chuyên môn. CLB Hải Phòng ở trận này đã thi đấu tốt và xứng đáng với 1 điểm có được”.

Bên cạnh đó, GĐKT Ngô Quang Trưởng cũng khẳng định sẽ cân nhắc chuyện tiếp tục sử dụng cầu thủ nhà bầu Đức. Điều này không chỉ tốt cho Hải Phòng mà cũng sẽ có lợi cho HAGL.

“CLB Hải Phòng có mượn 3 cầu thủ đến từ HAGL. Ban lãnh đạo sẽ làm việc có tiếp tục mượn họ nữa hay không? Nhưng khi được chúng tôi mượn, các cầu thủ đã thi đấu trưởng thành hơn nhiều”, ông Trường nói tiếp.

Hải Phòng và HAGL sau trận đấu này cùng có 31 điểm và chia nhau các vị trí thứ 7 và 8 trên BXH. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng đất Cảng sẽ trở lại sân nhà để tiếp nhà vô địch CLB Hà Nội trong khi HAGL sẽ tiếp tục công cuộc tìm kiếm 3 điểm với trận đấu cuối cùng của mùa giải V-League 2018 khi gặp Bình Dương tại Gò Đậu.

Video: HAGL 0-0 Hải Phòng (Vòng 25 V-League 2018)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV HAGL không hài lòng về các học trò ở trận gặp Hải Phòng
Chia sẻ sau trận gặp Hải Phòng, HLV Dương Minh Ninh tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của CLB trong thời gian qua.
Những điều rút ra sau trận HAGL 0-0 Hải Phòng
Trong chiều 2/10, hai CLB HAGL vs Hải Phòng đã cống hiến cho NHM một trận cầu thi đấu cống hiến sôi nổi song không có bàn thắng nào được ghi. Và dưới đây là...
HAGL 0-0 Hải Phòng (KT): Bỏ lỡ nhiều cơ hội, đội bóng phố Núi đành chia điểm trên sân nhà
Trực tiếp HAGL vs Hải Phòng: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Hải Phòng vòng 25...
HAGL trụ hạng: Chỉ có thể thở phào chứ chẳng thể vui
HAGL đã chính thức trụ hạng nhưng chẳng ai có thể mừng với thành tích của đội bóng phố núi, đặc biệt khi vấn đề của HAGL càng về cuối mùa càng bộc lộ rõ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X