Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận tiền vệ Quang Hải chia tay Pau FC

Thứ Hai 05/06/2023 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía CLB Pau đã đáp ứng nguyện vọng của cá nhân Quang Hải sau một mùa giải thi đấu không để lại nhiều dấu ấn tại Ligue 2.

Trong bài đăng vừa được đưa ra vào đêm 4/6, người đại diện của tiền vệ Quang Hải, ông Michele Donato Fersini đã chính thức xác nhận việc thân chủ của mình được Pau FC thanh lý hợp đồng trước thời hạn. 

Quang Hai va nguoi dai dien
Quang Hải chia tay Pau FC sau nỗ lực đàm phán của người đại diện

Vị này chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Xin chào tất cả các bạn:

Chắc các bạn cũng hiểu, sau rất nhiều tuần trao đổi với Pau FC, tôi đã trực tiếp đến gặp Pau FC để yêu cầu trả tự do cho Quang Hải vào cuối mùa giải năm nay.

Vì lý do đó, tôi đã đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard thứ 5 ngày 1/6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ngày 3/6 để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC vào ngày 30.06.2023 ( sớm hơn trước một năm so với hợp đồng). Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó.

Chúng tôi cảm ơn Câu lạc bộ Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và chơi ở Ligue 2, tất cả các nhân viên, những người ủng hộ, bạn bè và tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi. 

Thông tin chi tiết về việc chấm dứt hợp đồng sẽ được thông thông báo qua các kênh báo chí trong vài ngày tới. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ".

Về phần mình, Quang Hải cũng thể hiện tình cảm với những nỗ lực đàm phán từ ông Fersini. Anh đã đăng ảnh bữa ăn tối giữa hai người cùng lời cảm ơn: "Cảm ơn sự tận tâm của bạn".

Với việc không có được thành công trong suốt một mùa giải vừa qua tại Pau FC, hiện tương lai của Quang Hải đang trở nên khó đoán định. Thời gian qua tiền vệ sinh năm 1997 đã được nhiều đội bóng Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á để mắt tới. Nhưng cũng có khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng. 

Theo thống kê, ở mùa giải vừa qua, Hải 'con' đã ra sân thi đấu 12 trận cho Pau ở Ligue 1 bên cạnh một trận đấu tại Cúp QG Pháp. Tuy nhiên anh không để lại quá nhiều dấu ấn ngoài bàn thắng ghi được vào lưới CLB Rodez AF ở vòng 11 Ligue 2.

@bongda24h.vn.official Người đại diện xác nhận tiền vệ Quang Hải chia tay Pau FC #bongda #bongda24h #bongda24hv #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #quanghai #bongdavietnam #thethaomoingay ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X