Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận chuyện Công Phượng sắp sang Hàn Quốc

Thứ Năm 07/02/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người đại diện của tiền đạo Công Phượng là chuyên gia môi giới Lee Dong-jun đã thừa nhận việc tiền đạo HAGL sắp sang Hàn Quốc thi đấu.

 

Người đại diện xác nhận chuyện Công Phượng sắp sang Hàn Quốc 

Nguyễn Công Phượng có thể sẽ sang Hàn Quốc thi đấu vào mùa giải 2019 này, sau khi đạt thỏa thuận so bộ với Incheon United, đội bóng cũ của Lương Xuân Trường.

Đó là thông tin mà tờ FOX Sports Asia đăng tải vào trưa nay 7/2. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019, nhất là trong trận đấu với Nhật Bản, Công Phượng đã được nhiều đội bóng để mắt tới. 

Lee Dong Jun chia se nhieu thong tin ve Luong Xuan Truong. Anh: Zing
Chuyên gia môi giới cầu thủ Lee Dong Jun xác nhận việc Incheon muốn mượn Công Phượng. Ảnh: Zing

Và ngay lập tức, chuyên gia môi giới người Hàn Quốc Lee Dong-jun đã xúc tiến để đưa anh sang Hàn Quốc chơi bóng. Ông Lee hiện là Giám đốc công ty quản lý HLV Park Hang-seo và các cộng sự người Hàn Quốc, cùng là đồng thời là người đại diện của cầu thủ Lương Xuân Trường của HAGL. Lee hiện là nhà môi giới số 1 ở thị trường Việt Nam.

Trong một chia sẻ mới đây, vị này đã xác nhận việc CLB HAGL đang tiến hành đàm phán với Incheon. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, thương vụ sẽ sớm hoàn tất vì thị trường chuyển nhượng K-League sẽ kết thúc vào ngày 22/3/2019.

Cũng theo chuyên gia môi giới người Hàn Quốc Lee Dong-jun, Incheon United dự định mượn Công Phượng trong 1 năm, sau khi trải qua mùa giải 2018 khá thất vọng, với vị trí thứ 9/12 đội. Tuy nhiên phía HAGL chắc chắn sẽ không để cầu thủ của mình xuất ngoại nếu không nhận được cam kết về việc để tiền đạo xứ Nghệ ra sân thường xuyên.

Cách đây 3 năm, Công Phượng từng có một mùa khoác áo Mito Hollyhock của Nhật Bản. Tuy nhiên, anh thi đấu không thành công vì phải liên tục phải ngồi dự bị. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X