Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Văn Toàn báo tin cực vui tới người hâm mộ

Thứ Hai 17/07/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tình trạng chấn thương của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang có những tiến triển khả quan. Và rất có thể anh sẽ được ra sân trở lại trong thời gian sắp tới. 

Như đã chia sẻ, sau khi trở về Hàn Quốc sau đợt hội quân đội tuyển quốc gia hồi tháng 6 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã không còn góp mặt trong đội hình thi đấu của CLB Seoul E-Land.

Việc chân sút người Hải Dương vắng mặt trong 3 trận đấu liên tiếp của Seoul E-Land FC khiến các fan của cầu thủ này hết sức lo lắng. Tuy nhiên theo tìm hiểu, Văn Toàn bị chấn thương ở tay trong một buổi tập sau khi trở lại Hàn Quốc dẫn tới việc phải ngồi ngoài suốt một thời gian dài. 

Tien dao Nguyen Van Toan
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang trong quá trình bình phục chấn thương 

Tuy nhiên vào lúc này, mọi chuyện đang có những tiến triển khá tích cực và nhiều khả năng anh sẽ sớm trở lại trong quãng thời gian tới. Thông báo từ công ty đại diện Văn Toàn cho biết: "Thân gửi các bạn CĐV của Văn Toàn! Chúng tôi xin chia sẻ thông tin tuyệt vời đến với tất cả các bạn. Ngôi sao bóng đá được yêu mến của chúng ta, Văn Toàn đang trở lại sau quãng thời gian đầy thử thách với chấn thương ở tay.

Chúng tôi hiểu rằng nhiều bạn đã lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh ấy, nhưng chúng tôi ở đây để trấn an các bạn rằng Văn Toàn đang trên đà hồi phục và sẵn sàng tỏa sáng một lần nữa.

Cách đây vài ngày, Văn Toàn đã ghé thăm văn phòng của công ty chúng tôi. Hãy cùng chia sẻ bài viết này với những thông điệp ủng hộ, lời chúc đến Văn Toàn rằng người hâm mộ luôn sát cánh bên anh ấy.

Chúng tôi chắc chắn rằng Văn Toàn sẽ khiến tất cả chúng ta tự hào với những khả năng chơi bóng và tinh thần thi đấu quyết tâm không ngừng nghỉ của anh ấy".

Đây cũng là lần thứ hai Văn Toàn bị chấn thương kể từ khi sang Hàn Quốc thi đấu cho Seoul E-Land. Hồi cuối tháng 3 năm nay, Văn Toàn bị chấn thương cổ chân và phải ngồi ngoài 1 khoảng thời gian.

Việc liên tiếp gặp vận đen chấn thương đã khiến Văn Toàn ít có cơ hội thể hiện tại đội bóng thủ đô Seoul mặc dù anh vẫn được ban huấn luyện đội bóng đánh giá rất cao.

Ở mùa giải đầu tiên chơi tại Hàn Quốc, Văn Toàn đã nỗ lực thi đấu nhưng chưa ghi được bàn thắng. Cựu cầu thủ HAGL có 388 phút thi đấu cho Seoul E-Land và vừa phá kỉ lục trở thành cầu thủ Việt Nam có số phút chơi bóng cao nhất ở xứ Kim chi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X