Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Văn Lâm: Chúng tôi tự tin 100% thắng kiện Muangthong Utd

Thứ Năm 14/01/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Văn Lâm khẳng định việc thủ môn 27 tuổi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd hoàn toàn đúng luật.

Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd

Sự việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực trong những ngày qua. Mới đây, người đại diện của Văn Lâm, Grushin Andrey khẳng định hành động của thân chủ mình hoàn toàn đúng luật. Ông không ngại nếu Muangthong Utd đưa hành vi của Văn Lâm để kiện lên FIFA.

Ông Grushin Andrey chia sẻ trên VnExpress: "Đặng Văn Lâm và tôi làm đúng luật. Chúng tôi tự tin chiến thắng vụ này. Chắc chắn 100%.

Chúng tôi chẳng việc gì phải lo lắng về chuyện kiện tụng của Muangthong. Chúng tôi làm theo đúng luật. Hãy cứ chờ xem phán quyết cuối cùng của FIFA."

Văn Lâm và người đại diện
Văn Lâm và người đại diện Grushin Andrey tự tin thắng kiện Muangthong Utd.

Trước đó, ông Grushin Andrey xác nhận trên trang cá nhân việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng do những vi phạm tài chính từ phía Muangthong Utd. Đại diện Thái Lan phủ nhận thông tin trên và khẳng định sẽ kiện thủ môn 27 tuổi cùng người đại diện lên FIFA vì làm xấu đi hình ảnh đội bóng.

Hiện tại, tương lai của Văn Lâm vẫn bị đặt dấu hỏi. Thủ thành sinh năm 1993 trước đó được sự quan tâm của Cerezo Osaka (Nhật Bản), Sporting Braga (Bồ Đào Nha) và Dynamo Moscow (Nga).

Thủ môn Đặng Văn Lâm có nguy cơ bị treo giò dài hạn nếu thua kiệnThủ môn Đặng Văn Lâm có nguy cơ bị treo giò dài hạn nếu thua kiện
Trong trường hợp bị xử thua trong vụ kiện của Muangthong Utd, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ đối mặt nguy cơ bị cấm thi đấu dài hạn
Thủ môn Đặng Văn Lâm bị công kích bởi fan cuồng Thái LanThủ môn Đặng Văn Lâm bị công kích bởi fan cuồng Thái Lan
Sau thông tin đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong, thủ môn Đặng Văn Lâm nhanh chóng phải đón nhận sự giận dữ của CĐV Thái Lan.
Muangthong phủ nhận vi phạm, quyết kiện Đặng Văn Lâm lên FIFAMuangthong phủ nhận vi phạm, quyết kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA
CLB Muangthong United mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông Thái Lan, đồng thời bác thông tin họ nợ lương, vi phạm hợp đồng đã ký với Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X