Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Văn Lâm tố Muangthong đang cố gắng sửa sai

Thứ Hai 01/02/2021 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông Andrey Grushin - người đại diện hợp pháp của thủ môn Đặng Văn Lâm đang chỉ ra sai lầm mà CLB Muangthong đang cố gắng khắc phục.

Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm là ông Andrey Grushin đã tiết lộ thông tin CLB Muangthong đang âm thầm cho các cầu thủ trong đội ký lại hợp đồng, sau vụ của Văn Lâm. 

Người đại diện Đặng Văn Lâm tố Muangthong đang cố gắng sửa sai hình ảnh
Người đại diện Văn Lâm tố Muangthong đang cố gắng sửa sai

"Có một câu hỏi đơn giản rằng, nếu Muangthong coi việc cắt giảm lương là hợp pháp, tại sao bạn lại cho các cầu thủ còn lại ký giấy tờ sau tình huống của chúng tôi?", ông Andrey Grushin viết trên trang cá nhân.

Câu nói của ông Andrey cho thấy dường như CLB Muangthong đã nhìn thấy những lỗ hổng pháp lý trong việc cắt giảm lương của cầu thủ. Vì vậy, đội bóng xứ chùa Vàng đã yêu cầu các cầu thủ trong đội ký lại giấy tờ, nhằm tránh gặp lại một vụ "Văn Lâm thứ hai".

Hiện tại vụ tranh chấp giữa Văn Lâm và Muangthong vẫn đang tiếp diễn. Trước đó, người gác đền ĐT Việt Nam đã đơn phương hủy hợp đồng với Muangthong do không được đội chủ sân SCG trả lương đúng hạn. 

Đáp lại, Muangthong khẳng định họ không vi phạm và các cầu thủ trong đội đều phải giảm 30% lương do ảnh hưởng từ Covid-19, khoản cắt giảm này nằm trong phạm vi cho phép của FIFA cũng như Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Hiện hai bên đang chờ đợi phán quyết từ FIFA.

Báo Nhật Bản đánh giá cao thương vụ Đặng Văn Lâm của CerezoBáo Nhật Bản đánh giá cao thương vụ Đặng Văn Lâm của Cerezo
Giới truyền thông Nhật Bản đã đánh giá cao thương chiêu thủ thành Đặng Văn Lâm của Cerezo Osaka.
Người đại diện tin tưởng Văn Lâm sẽ thành công hơn thủ môn Kawin ở J-LeaugeNgười đại diện tin tưởng Văn Lâm sẽ thành công hơn thủ môn Kawin ở J-Leauge
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện Andrey Grushin của Đặng Văn Lâm đã tin tưởng anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân khi đến khoác áo Cerezo Osaka.
CĐV Thái Lan vào fanpage Cerezo Osaka để... châm chọc Đặng Văn LâmCĐV Thái Lan vào fanpage Cerezo Osaka để... châm chọc Đặng Văn Lâm
Sau khi Đặng Văn Lâm dứt áo khỏi Muangthong United, một CĐV Thái Lan đã vào trang fanpage của Cerezo Osaka bình luận khá tiêu cực.
Báo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-LeagueBáo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-League
Trước thông tin CLB Cerezo Osaka chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm, tờ báo Thái Lan đã dự đoán Lâm tây khó ra sân ở Nhật Bản.
Lâm tây tăng 50% giá trị sau khi gia nhập Cerezo OsakaLâm tây tăng 50% giá trị sau khi gia nhập Cerezo Osaka
Giá trị của thủ môn Đặng Văn Lâm đã tăng trên trang định giá cầu thủ Transfermarkt nhờ việc gia nhập CLB Cerezo Osaka.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X