Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Văn Lâm: Hãy cho HLV Park Hang Seo thêm thời gian

Thứ Năm 14/10/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrey Gushin, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm cho rằng HLV Park Hang Seo xứng đáng được trao thêm thời gian tại ĐT Việt Nam.

Áp lực khủng khiếp cho HLV Park Hang Seo

Sau 5 trận thua liên tiếp của ĐT Việt Nam, trong đó có 4 trận ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đối mặt với áp lực nặng nề. Không ít ý kiến cho rằng thầy Park bảo thủ và không chịu làm mới ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, cũng có không ít người sẵn sàng ủng hộ chiến lược gia người Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm, Andrey Gushin là một trong số đó.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam toàn thua trong 4 trận đã qua tại vòng loại World Cup 2022.

Trả lời phỏng vấn On Sports, người đại diện của Văn Lâm thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Ông cho rằng HLV Park Hang Seo cần được trao thêm thời gian.

"Được thi đấu ở vòng loại thứ ba là một trải nghiệm rất tốt với ĐT Việt Nam. Họ cần có thêm kinh nghiệm ở những trận đấu đỉnh cao như thế này để hướng đến mục tiêu giành quyền tham dự World Cup.

Các bạn có một HLV tài ba, nhưng hiện tại ông ấy không có nhiều sự lựa chọn nhân sự. Tôi nghĩ nếu cho ông ấy thêm 1-2 năm nữa, nhóm cầu thủ hiện tại sẽ còn tiến bộ hơn rất nhiều.

ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ đạt đẳng cấp hàng đầu châu Á. Thực lực của chúng ta có thể chưa bằng những cường quốc như Nhật Bản, Iran, Hàn Quốc hay Australia nhưng chắc chắn chúng ta sẽ khiến họ phải gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khi được chơi ở Mỹ Đình."

Sau thất bại 1-3 trước Oman, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận ĐT Việt Nam cần thêm thời gian trong bối cảnh không tránh khỏi những sự bỡ ngỡ, non kinh nghiệm ở lần đầu góp mặt tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Thực tế, Những chiến binh sao vàng phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh ở châu lục. Song, những thành công liên tiếp trong thời gian qua vô tình khiến cho một bộ phận CĐV đặt ra kỳ vọng cao hơn nhiều so với thực lực của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cách đối phó với chiến thuật ruồi bu của HLV Philippe TroussierCách đối phó với chiến thuật ruồi bu của HLV Philippe Troussier
Với nhiều năm kinh nghiệm cầm quân, HLV Philippe Troussier đã có chia sẻ về việc chống lại chiến thuật ruồi bu mà Oman từng sử dụng để ghi bàn vào lưới ĐT Việt...
ĐT Việt Nam thăm thú tại Oman trước ngày về nướcĐT Việt Nam thăm thú tại Oman trước ngày về nước
Do không có chuyến bay về nước trong ngày 12/10 nên ĐT Việt Nam đã tranh thủ thời gian này để đi du lịch tại nước bạn.
Thống kê đáng báo động về số lần nhận phạt đền của ĐT Việt NamThống kê đáng báo động về số lần nhận phạt đền của ĐT Việt Nam
Nhận 2 quả penalty trong trận thua Oman gần nhất, người hâm mộ mới sững sờ về số phạt đền ĐT Việt Nam phải hứng chịu trong vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X