Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tự hào khi Đặng Văn Lâm được ra sân tại AFC Champions League

Thứ Năm 08/07/2021 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc thủ môn Đặng Văn Lâm có trận đấu đầu tiên cho Cerezo Osaka tại sân chơi AFC Champions League 2021, người đại diện Andrey Grushin đã lên tiếng chúc mừng anh.

Vào tối hôm 6/7 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở thành cầu thủ Việt Nam thi đấu cho một đội bóng Nhật Bản tại sân chơi AFC Champions League khi bắt chính cho Cerezo Osaka ở cuộc so tài với đối thủ Quảng Châu của Trung Quốc.

Đây là trận đấu mà Văn Lâm không phải làm việc vất vả khi đội hình chỉ có tuổi đời trung bình là 19 tuổi của Quảng Châu tỏ ra quá yếu trước các ngôi sao của Cerezo Osaka. Văn Lâm chỉ một lần phải trổ tài sau pha dứt điểm của Quảng Châu ở hiệp 2.

Người đại diện của Văn Lâm Andrey Grushin
Người đại diện Andrey Grushin tự hào khi Đặng Văn Lâm ra sân ở AFC Champions League

Và chứng kiến màn thi đấu vừa qua của Đặng Văn Lâm ở sân chơi AFC Champions League 2021, người đại diện Andrey Grushin đã lên tiếng chúc mừng anh.

""Lần đầu tiên trong lịch sử, một cầu thủ Việt Nam khoác áo CLB Nhật Bản thi đấu ở AFC Champions League. Chúc mừng Đặng Văn Lâm. Tôi nghĩ rằng cậu xứng đáng với phần thưởng này khi thể hiện nỗ lực và sự tập trung trong công việc", ông Grushin cho biết.

"Tôi tự hào vì đã đồng hành và giúp cậu đạt được những kỳ vọng như mong muốn. Chúng ta đã gắn bó với nhau từ khi cậu còn là cậu bé 15 tuổi. Giờ đây, những thành quả này chính là trái ngọt cho những nỗ lực của cậu. Chỉ tiếc là tôi không ở bên để chúc mừng được. Mừng cho gia đình của chúng ta".

Kể từ khi cập bến Cerezo Osaka, Văn Lâm đã bắt chính 2 trận và đều giữ sạch lưới. Trước đó, anh ra sân trong cuộc đối đầu Gainare Tottori tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản. Nếu tiếp tục thể hiện tốt trên sân tập cũng như thể hiện tốt mỗi khi có được cơ hội, Văn Lâm có thể sẽ còn tiến xa hơn trong thời gian tới.

Cũng liên quan tới Đặng Văn Lâm, theo giới truyền thông, HLV Park Hang Seo mới đây đã cử trợ lý theo dõi phong độ của Đặng Văn Lâm. Cụ thể, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh sẽ là người sẽ có những trao đổi với thủ môn Đặng Văn Lâm trong giai đoạn này để nắm bắt tình trạng sức khỏe và phong độ của anh.

Việc Văn Lâm không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Cerezo Osaka đang là điều khiến HLV Park Hang Seo khá lo ngại. Do đó ông đã cử trợ lý theo sát Lâm 'tây' để dự đoán được phong độ của anh trước khi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra.

Highlights: Cerezo Osaka 5-0 Guangzhou

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X