Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tin tưởng Văn Lâm sẽ thành công hơn thủ môn Kawin ở J-Leauge

Chủ Nhật 31/01/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện Andrey Grushin của Đặng Văn Lâm đã tin tưởng anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân khi đến khoác áo Cerezo Osaka.

Thương vụ Đặng Văn Lâm tới Cerezo Osaka mới đây đã được đội bóng Nhật Bản xác nhận vào sáng thứ Bảy vừa qua. Theo đó, Văn Lâm sẽ đến Nhật Bản ngay khi hoàn thành các thủ tục cũng như tiến hành kiểm tra y tế, cách ly 2 tuần. Sau đó, anh sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức với CLB cũng như có buổi ra mắt giới truyền thông.

Đặng Văn Lâm có nhiều cơ hội ra sân ở Cerezo Osaka hình ảnh
Người đại diện tin Văn Lâm có nhiều cơ hội ra sân ở Cerezo Osaka

Và trong một chia sẻ mới đây với trang Goal Thailand, người đại diện của thủ thành Việt kiều Nga, Andrey Grushin đã tin tưởng Lâm 'tây' có thể chơi 30% số trận của Cerezo Osaka ở mùa giải tới đây.

"Tôi chắc chắn Văn Lâm sẽ chơi 30% số trận của Cerezo Osaka mùa này. J-League sẽ khởi tranh tháng 2, đội bóng đang trong quá trình chuẩn bị rồi. Văn Lâm sẽ chơi nhiều hơn Kawin là cái chắc. Cerezo có đến 4 mặt trận, nên Lâm sẽ có cơ hội vào sân. Các bạn cứ chờ xem", ông Andrey Grushin tâm sự.

Dù khó có thể hội quân cùng đội bóng sớm nhưng người đại diện Andrey Grushin vẫn tin tưởng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ sớm hòa nhập với đội bóng mới.

"Nhật Bản đóng cửa biên giới đến ngày 7/2. Tôi cũng không chắc thời điểm Lâm sang Nhật, nhưng cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ để sẵn sàng hội quân", người đại diện Andrey nói thêm.

Hiện tại thủ môn Đặng Văn Lâm đang theo vụ kiện với Muangthong sau khi  đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB này. Hiện đội bóng Thái Lan đã thuê luật sư người Pháp để theo đuổi vụ kiện này. Họ đang chuẩn bị đầy đủ bằng chứng để gửi lên FIFA. Bên nào thua sẽ bị phạt nặng.

Báo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-LeagueBáo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-League
Trước thông tin CLB Cerezo Osaka chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm, tờ báo Thái Lan đã dự đoán Lâm tây khó ra sân ở Nhật Bản.
CĐV Thái Lan vào fanpage Cerezo Osaka để... châm chọc Đặng Văn LâmCĐV Thái Lan vào fanpage Cerezo Osaka để... châm chọc Đặng Văn Lâm
Sau khi Đặng Văn Lâm dứt áo khỏi Muangthong United, một CĐV Thái Lan đã vào trang fanpage của Cerezo Osaka bình luận khá tiêu cực.
Lâm tây tăng 50% giá trị sau khi gia nhập Cerezo OsakaLâm tây tăng 50% giá trị sau khi gia nhập Cerezo Osaka
Giá trị của thủ môn Đặng Văn Lâm đã tăng trên trang định giá cầu thủ Transfermarkt nhờ việc gia nhập CLB Cerezo Osaka.
Muangthong thuê luật sư giỏi người Pháp để theo kiện vụ Đặng Văn LâmMuangthong thuê luật sư giỏi người Pháp để theo kiện vụ Đặng Văn Lâm
Với quyết tâm thắng kiện vụ Đặng Văn Lâm, CLB Muangthong United đã thuê hẳn một luật sư nhiều kinh nghiệm người Pháp.
Người đại diện của Đặng Văn Lâm mỉa mai Muangthong United không hiểu luậtNgười đại diện của Đặng Văn Lâm mỉa mai Muangthong United không hiểu luật
Người đại diện của Đặng Văn Lâm tranh thủ “mỉa mai” Muangthong United không hiểu luật trong ngày thân chủ chính thức ra mắt Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X