Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tin tưởng Đặng Văn Lâm sẽ hay nhất châu Á trong hai năm tới

Thứ Sáu 07/05/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Andrey Grushin - người đại diện của Đặng Văn Lâm vừa bất ngờ tuyên bố anh sẽ trở thành thủ môn hay nhất châu châu Á trong hai năm tới.

Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân của mình, ông Andrey Grushin - người đại diện hợp pháp của thủ môn Đặng Văn Lâm đã tin tưởng Lâm 'tây' sẽ trở thành thủ môn giỏi nhất châu Á trong mùa giải 2022/2023.

Người đại diện tin  Đặng Văn Lâm sẽ thành công tại Osaka
Người đại diện tin Đặng Văn Lâm sẽ trở thành thủ môn hay nhất châu châu Á trong hai năm tới.

Vị này viết: "Đặng Văn Lâm mong chờ được trở thành thủ môn giỏi nhất châu Á trong mùa giải 2022/2023. Hãy cho cả thế giới biết về Đặng Văn Lâm. Bạn xứng đáng với điều đó, bạn là thủ môn có đẳng cấp hàng đầu".

Trong thời gian qua, Văn Lâm đã nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông Thái Lan sau vụ 'li hôn' CLB Muangthong. Thậm chí tờ Thai Rath mới đây còn viết: "Văn Lâm hiện đang đầu quân cho Cerezo Osaka của Nhật, nhưng anh ấy chưa hề được ra sân trận nào suốt từ đầu năm 2021 đến giờ".

Trước những lời lẽ hằn học nhằm vào Đặng Văn Lâm của truyền thông xứ chùa Vàng, người đại diện Andrey Grushin cũng đưa ra những bình luận của mình: "Cậu ấy vẫn đang tập trung chơi bóng. Cậu ấy luôn yêu bóng đá, vì chỉ có bóng đá mới cho cậu ấy những gì cậu ấy muốn".

Thủ môn Đặng Văn Lâm không có tên trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam. Được biết anh sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE để dự vòng loại World Cup chứ không về Việt Nam tập trung ĐTQG.

Danh sách tập trung chính thức của tuyển Việt Nam: Gọi tên Anh Đức, vắng mặt Đặng Văn LâmDanh sách tập trung chính thức của tuyển Việt Nam: Gọi tên Anh Đức, vắng mặt Đặng Văn Lâm
HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 37 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
VIDEO: Văn Lâm hăng say luyện tập, chờ ngày ra mắt Cerezo OsakaVIDEO: Văn Lâm hăng say luyện tập, chờ ngày ra mắt Cerezo Osaka
Trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện một video ghi lại cảnh tập luyện chăm chỉ của thủ thành Đặng Văn Lâm tại đội bóng Cerezo Osaka.
Đặng Văn Lâm tiết lộ mục tiêu sau buổi tập đầu cùng Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm tiết lộ mục tiêu sau buổi tập đầu cùng Cerezo Osaka
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng với đội bóng mới, Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X