Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện chỉ ra yếu tố sẽ giúp Đặng Văn Lâm thành công tại Osaka

Chủ Nhật 28/03/2021 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng bắt chính của anh ở Cerezo Osaka.

Vào sáng qua 27/3, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM để thăm hỏi Đỗ Hùng Dũng sau khi tiền vệ người Hà Nội gặp chấn thương kinh hoàng ở vòng 5 V-League. 

Sự xuất hiện của Văn Lâm hết sức bất ngờ, cho thấy trước đó anh đã về Việt Nam cách đây ít nhất là 14 ngày và đã hoàn thành yêu cầu cách li y tế bắt buộc.

Sau khi có buổi gặp gỡ với Hùng Dũng, Văn Lâm được cho sẽ chuẩn bị để sẵn sàng lên đường sang Nhật Bản, hội quân cùng đội bóng mới Cerezo Osaka. Một nguồn tin đã tiết lộ là vào ngày 1/4 tới, Văn Lâm sẽ bay sang xứ sở Mặt trời mọc.

Người đại diện tin  Đặng Văn Lâm sẽ thành công tại Osaka
Người đại diện tin Đặng Văn Lâm sẽ thành công tại Osaka

Trước chuyến đi này, người đại diện của anh - Andrey Grushin đã tỏ ra tự tin vào cơ hội thành công của thủ môn Việt kiều Nga. Vị này tâm sự với báo Thể thao & Văn hóa:

"Tôi nghĩ không có bất cứ điều gì ngăn cản được Văn Lâm trở thành thủ môn số 1 của Cerezo Osaka trong tương lai. Lâm trẻ hơn thủ môn số 1 hiện nay của Cerero Osaka và họ khá tương đồng về trình độ. Tôi luôn nghĩ đến những bước tiến xa trong sự nghiệp của những cầu thủ mà mình quản lý.

Tôi nghĩ Cerezo Osaka là lựa chọn tốt nhất cho Văn Lâm ở thời điểm này và cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt. Tôi hy vọng Văn Lâm có thể chơi nhiều trận nhất có thể trong mùa giải này và tự tin rằng Lâm có thể giữ vị trí số 1 tại Cerezo Osaka".

Được đánh giá là một thủ môn tài năng, tuy nhiên để thành công ở Nhật Bản, Văn Lâm sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Hiện tại, thủ môn số 1 tại Cerezo Osaka đang là Kim Jin Hyeon.

Trong quãng thời gian qua, người gác đền này đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Bởi vậy, Văn Lâm cần chứng minh là mình giỏi hơn so với đồng nghiệp nếu muốn có được suất bắt chính.

Được biết, khi sang Nhật, Văn Lâm cũng như các ngoại binh mới của Cerezo Osaka phải cách ly tại trung tâm huấn luyện thể thao J-Village tại Fukushima trong 2 tuần, rồi sau đó mới có thể bước vào tập luyện cùng CLB. 

Như vậy sớm nhất cũng phải tới giữa tháng 4 tới, Đặng Văn Lâm mới có thể hội quân với Cerezo. Và chắc chắn sẽ có rất nhiều khó khăn chờ đợi anh trong hành trình tìm suất bắt chính tại đội bóng J-League 1.

Báo Thái tiết lộ thời gian Văn Lâm sang Nhật khoác áo Cerezo OsakaBáo Thái tiết lộ thời gian Văn Lâm sang Nhật khoác áo Cerezo Osaka
Truyền thông Thái Lan đã tiết lộ thời gian mà thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ có mặt tại Nhật Bản để khoác áo đội bóng mới, Cerezo Osaka.
2 pha tấu hài cực mạnh của kình địch Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thua trận2 pha tấu hài cực mạnh của kình địch Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thua trận
Thủ môn Kim Jin Hyeon mắc tới 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Cerezo Osaka thất bại 2-3 trước FC Tokyo tại vòng 3 J.League 1 2021.
Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký thi đấu ở J-League 1Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký thi đấu ở J-League 1
CLB Cerezo Osaka mới đây đã công bố danh sách thi đấu ở mùa giải mới 2021, trong đó có sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm.
Văn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo OsakaVăn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka
Theo đánh giá của giới truyền thông Nhật Bản thì thủ thành ĐTQG Việt Nam lọt vào tốp 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X