Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ viễn cảnh Yohan Cabaye về đá V-League

Thứ Sáu 04/12/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, người đại diện của Yohan Cabaye - cầu thủ người Pháp mang dòng máu Việt Nam đã tiết lộ về chuyện về Việt Nam thi đấu của cầu thủ này.

Yohan Cabaye là cái tên không còn mấy xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam bởi trong quá khứ, giới truyền thông đã nhiều lần nhắc tới cầu thủ có bà nội là người Việt Nam.

Trung vệ từng chơi cho CLB Crystal Palace (Anh) ở thời kỳ đỉnh cao của của mình đã nhiều lần được gọi lên ĐT Pháp. Anh sau đó đã có vinh dự cùng 'Những chú gà trống Gô-loa' tham dự EURO 2016.

Người đại diện tiết lộ viễn cảnh Yohan Cabaye về đá V-League hình ảnh
Yohan Cabaye đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Saint-Etienne.

Cabaye hiện tại đang thất nghiệp, sau khi anh không được Saint-Etienne gia hạn hợp đồng tiếp. Bản thân cầu thủ 34 tuổi này cũng đang nỗ lực tìm kiếm những CLB phù hợp. Và mới đây, một nhà báo Việt Nam đã trực tiếp gửi thư cho người đại diện của Cabaye để tìm hiểu về khả năng anh tới Việt Nam thi đấu.

Và ngay lập tức người đại diện này đã có phản hồi qua email với nội dung: "Cabaye rất hào hứng với viễn cảnh chơi bóng tại Việt Nam. Thật tiếc là tháng trước, bà nội người Việt Nam của Cabaye đã qua đời.

Tôi sẽ cố gắng nói chuyện với Cabaye và phản hồi sớm về việc cậu ấy sẽ thi đấu tại V.League 2021 hay không. Mà hiện tại, Việt Nam có hạn chế việc bay từ nước ngoài vì dịch không nhỉ?”.

Người đại diện tiết lộ viễn cảnh Yohan Cabaye về đá V-League hình ảnh
Yohan Cabaye chụp ảnh cùng bà nội Mai Thị Thoa

Bản thân Cabaye cũng muốn biết thêm về quê hương của bà nội. Được biết trung vệ này từng nói sẽ xem ĐT Việt Nam thi đấu ở Asian Cup 2019. Anh còn đăng lên trang Instagram kèm theo dòng bình luận đầy cảm xúc: "Tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội xem đội tuyển bóng đá việt nam. Việt Nam rất đặc biệt đối với tôi. Cháu yêu bà".

Rào cản lớn nhất khiến Cabaye khó sang Việt Nam thi đấu không phải dịch Covid-19 mà chính là mức lương cao ngất ngưởng của cựu ngôi sao người Pháp.  Saint-Etienne, Cabaye nhận tới 64.000 bảng Anh/tháng. Đây là con số rất cao so với mức sàn ngoại binh tại V-League.

Quang Hải tiết lộ tin nhắn đặc biệt từ sao tuyển Pháp
Mới đây, Quang Hải đã đăng tải đoạn tin nhắn trên trang cá nhân Instagram của mình, khi được sao tuyển Pháp Yohan Cabaye chúc mừng tuyển Việt Nam.
Cựu tuyển thủ Pháp hết lời khen ngợi Công Phượng, Quang Hải
Chứng kiến những gì mà hai cầu thủ Công Phượng, Quang Hải đã thể hiện trước ĐT Nhật Bản, cựu tuyển thủ Pháp có bà nội người Việt, Yohan Cabaye đã có đôi lời...
Sao gốc Việt Yohan Cabaye muốn cống hiến cho bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Việt Nam, tiền vệ Yohan Cabaye mong muốn trở về và nâng tầm bóng đá Việt Nam trong một tương lai không xa.
Yohan Cabaye: Sự nghiệp thăng trầm của chàng cầu thủ gốc Việt
Điều nuối tiếc lớn nhất với những người luôn yêu mến Cabaye lúc này là việc anh chưa một lần được triệu tập trở lại đội hình tuyển Pháp kể từ sau VCK EURO...
Bà nội sao ĐT Pháp ước Cabaye khoác áo ĐT Việt Nam
Tiền vệ Yohan Cabaye đang cùng ĐT Pháp thi đấu rất thành công tại Euro 2016. Điều này càng khiến các CĐV Việt Nam trở nên tiếc nuối hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X