Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Quang Hải: "Xuất ngoại ở tuổi 25 là già rồi"

Thứ Bảy 23/07/2022 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng việc ký hợp đồng tới năm 25 tuổi vô tình khiến các cầu thủ khó xuất ngoại sớm.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa chia tay CLB Hà Nội sau khi hết hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng Thủ đô ở tuổi 25. Dù nhận được lời đề nghị có giá từ đội bóng thủ đô nhưng Hải 'con' vẫn quyết định xuất ngoại để chơi bóng cho CLB Pau. 

Nhắc lại chuyến đi của Quang Hải, người đại diện Nguyễn Đắc Văn cho rằng việc xuất ngoại ở tuổi 25 với các cầu thủ là quá muộn. Đáng lẽ ra họ đều có thể ra đi sớm hơn nhưng điều này là không thể vì bị ảnh hưởng bởi bản hợp đồng ký với các đội bóng chủ quản. 

dai dien Nguyen dac Van tiet lo so ao cua Quang Hai
Ông Đắc Văn cho rằng việc Quang Hải xuất ngoại ở tuổi 25 là hơi muộn.

Ông Văn chia sẻ: "Nhiều CLB ở Việt Nam ký hợp đồng đào tạo với cầu thủ đến 25 tuổi. Các CLB nước ngoài không sẵn sàng bỏ tiền ra mua một cầu thủ còn tới 4-5 năm hợp đồng cả. Trừ khi anh là Ronaldo hay Messi - những người có thể mang về giá trị rất lớn về chuyên môn lẫn kinh tế".

Vị này cũng nhắc tới Văn Hậu như một ví dụ cho sự ràng buộc bởi bản hợp đồng thi đấu cho CLB Hà Nội. 

"Văn Hậu đã không may mắn vì ảnh hưởng của Covid-19. Lúc đó, các giải đấu ở Hà Lan bị dừng lại, hệ quả là các CLB gặp vấn đề tài chính. Trong khi đó, Hà Nội FC muốn lấy lại Văn Hậu. Tôi không thể làm khác vì Văn Hậu vẫn là người của Hà Nội FC. 

Nếu Văn Hậu có thể ở lại Heerenveen thì giá trị của cậu ấy còn cao hơn. Một điều cần phải nói, đó là khi Văn Hậu đến Hà Lan, trong hợp đồng còn yêu cầu cậu ấy phải về đá SEA Games. Đó là thiệt thòi lớn.

Như trường hợp của Hoàng Đức. Gần đây, tôi hay tin một CLB Hàn Quốc liên hệ. Nhưng Hoàng Đức làm sao đi được đây. Muốn đi học hỏi nâng cao trình độ thì tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam nên ra đi ở tầm tuổi 18-20 là hợp lý. Thực sự 25 tuổi là “già” rồi. 

Từ sự việc của Văn Hậu, tôi cũng rút ra nhiều kinh nghiệm. Thực sự làm sao bây giờ nói Quang Hải ký với Hà Nội FC rồi đội tạo điều kiện xuất ngoại được. CLB nước ngoài họ không làm việc như thế".

@bongda24h.vn.official “Xuất ngoại tuổi 25 là già rồi” #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #bongdavietnam #quanghai #dtvn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Báo lớn của Italia bất ngờ đăng bài về Quang HảiBáo lớn của Italia bất ngờ đăng bài về Quang Hải
Gazzetta dello sport - tờ báo thể thao số 1 Italia trong một bài đăng mới đây đã bất ngờ đưa tin về tân binh giải Ligue 2, Nguyễn Quang Hải.
HLV thể lực Pau FC tiết lộ khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặtHLV thể lực Pau FC tiết lộ khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặt
Theo lời chia sẻ từ HLV thể lực Pierre Lamugue thì các tân binh như Quang Hải đang đối mặt với không ít khó khăn khi gia nhập Pau FC.
Người đại diện Đắc Văn: Cách Quang Hải sang Pau FC là chưa từng có tiền lệNgười đại diện Đắc Văn: Cách Quang Hải sang Pau FC là chưa từng có tiền lệ
Trong một cuộc trao đổi mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã khẳng định việc Hải 'con' qua Pháp là việc chưa từng có tiền lệ.
HLV Pau FC: Quang Hải sẽ gặp những vấn đề phức tạp khi thi đấu tại châu ÂuHLV Pau FC: Quang Hải sẽ gặp những vấn đề phức tạp khi thi đấu tại châu Âu
HLV Didier Tholot của Pau FC đã tiết lộ những vấn đề mà tân binh như Quang Hải phải thích nghi khi gia nhập đội bóng tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X