Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Quang Hải bóng gió chỉ trích HLV Troussier

Thứ Sáu 22/03/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Quang Hải, Michele Donato Fersini không giấu nổi sự bức xúc sau khi ĐT Việt Nam thua 0-1 trước Indonesia vào tối qua.

Áp lực đè nặng lên vai HLV Troussier

ĐT Việt Nam thất bại bạc nhược 0-1 trước Indonesia trên sân khách. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier hoàn toàn lép vế so với đối thủ. 

Xuyên suốt 90 phút, ĐT Việt Nam bế tắc và không có nổi cú sút trúng đích nào. Vậy nhưng HLV Troussier vẫn không trọng dụng Quang Hải. 

Tiền vệ số 19 không được ra sân dù chỉ 1 phút. Điều này khiến cho người đại diện của anh, Mihele Donato Fersini không khỏi bức xúc. 

Quang Hai
Quang Hải không được ra sân phút nào trong trận gặp Indonesia. Ảnh: Lâm Thoả

Sau trận đấu, vị này chia sẻ trên trang cá nhân:

"Có lẽ chúng ta sẽ lại nghe những câu như: 'Chúng tôi hài long về màn trình diễn của toàn đội.' Thực sự thì đây là điều không thể chấp nhận được."

Dòng trạng thái không nhắm đến đối tượng nào cụ thể. Nhưng có lẽ ai cũng hiểu người đại diện của Quang Hải ngầm chỉ trích HLV Troussier. 

Đây là trận thua thứ năm liên tiếp của ĐT Việt Nam trên mọi đấu trường. Áp lực cho HLV Troussier lúc này rất lớn. 

Nếu không thể giúp ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia trong trận lượt về, chẳng ai dám chắc điều gì đang chờ đợi HLV người Pháp. Trận lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào ngày 26/3 tới tại Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam mừng sinh nhật HLV Troussier trước thềm đấu IndonesiaĐT Việt Nam mừng sinh nhật HLV Troussier trước thềm đấu Indonesia
HLV Philippe Troussier đã không giấu được sự xúc động khi được các học trò của ĐT Việt Nam tổ chức sinh nhật mừng tuổi 69.
ĐT Việt Nam để thủng lưới sau tình huống giật mình của Minh TrọngĐT Việt Nam để thủng lưới sau tình huống giật mình của Minh Trọng
Sau khi tung cầu thủ có khả năng ném biên rất mạnh là Pratama Arhan vào sân trong hiệp 2, Indonesia đã thi đấu đầy chủ động và sớm ghi được bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam.
Thái Sơn: ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt vềThái Sơn: ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt về
Phát biểu sau trận thua 0-1 trên sân của Indonesia, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn đã đặt quyết tâm cùng toàn đội đánh bại đối thủ trong trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 5 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X