Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện nói gì trước tin Văn Lâm xuống chơi ở J.League 2?

Thứ Tư 06/04/2022 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin về việc thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ rời Cerezo Osaka để gia nhập CLB Omiya Ardija ở J.League 2, người đại diện của anh đã chính thức lên tiếng làm rõ.

Đại diện Văn Lâm lên tiếng về bến đỗ mới

Ông Andrey Grushin, người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết: "Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang là người của Cerezo Osaka. Chúng tôi nhận nhiều lời đề nghị từ Nhật Bản, Bồ Đào Nha. Trước đây, CLB Braga để ý tới Văn Lâm. Một số đội khác dành sự chú ý nhưng vẫn cần chờ quyết định từ chúng tôi”.

"Trong chuyển nhượng, không có phần trăm xác suất, đáp án chỉ là "có" hoặc "không". Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng", người đại diện của Văn Lâm cho biết.

Trong màu áo CLB Cerezo Osaka, Lâm “tây” mới thi đấu hai trận, một ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản, hai ở AFC Champions League 2021. Sau đó anh bị chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu suốt 6 tháng. Văn Lâm mới trở lại từ đầu mùa giải 2022 nhưng vẫn không thể cạnh tranh vị trí với thủ môn Hàn Quốc Kim Jin-hyeon.

Người đại diện nói gì trước tin Văn Lâm xuống chơi ở JLeague 2 hình ảnh

Đặng Văn Lâm đã có 4 phút thi đấu trong trận Việt Nam gặp Nhật Bản

Hiện tại, nhiều tin đồn đang cho rằng Văn Lâm đang được đội bóng chủ quản tạo điều kiện để thi đấu cho CLB hạng 2 Nhật Bản dưới dạng cho mượn. Điều này sẽ giúp anh được ra sân thi đấu nhiều hơn để duy trì phong độ và canh tranh suất thi đấu ở đội tuyển Việt Nam.

Đội bóng được nhắc đến nhiều nhất là Omiya Ardija. Đây là đội bóng đang xếp cuối bảng J.League 2. Thủ môn số 1 của họ cũng vừa gặp chấn thương. Dù thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nhưng một số trường hợp vẫn được đặc cách như đăng ký thêm thủ môn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X