Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện nói gì trước tin đồn Quang Hải xuất ngoại?

Chủ Nhật 13/03/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng về thông tin về việc ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC sắp chia tay đội bóng khi hết hợp đồng.

Người đại diện của Quang Hải lên tiếng về tin đồn xuất ngoại

“Tất cả các thông tin trên truyền thông, trên mạng xã hội trong các ngày qua đều thiếu chính xác và không có cơ sở gì hết. Từ việc “lật kèo”, “tham tiền”, các con số được đưa ra, đi hay ở, gia hạn hay không cho đến CLB quan tâm…Khi nào chưa có một thông tin chính thức từ các bên liên quan thì đều chỉ là đồn đoán”, ông Nguyễn Đắc Văn viết.

Thông tin Nguyễn Quang Hải sắp sửa cập bến đội bóng mới bắt nguồn từ việc tiền vệ này vắng mặt trong trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM diễn ra vào tối ngày 12/3. Lý do được HLV Chun Jae Ho tiết lộ: “Hai ngày trước, Quang Hải có vấn đề về lưng không thể tập luyện nên vắng mặt ở trận đấu với CLB TP.HCM. Tôi chưa biết chính xác bao giờ cậu ấy quay trở lại”.

Người đại diện của Quang Hải

Người đại diện Quang Hải cho biết tương lai của số 19 sẽ rõ trong thời gian tới. Ảnh: FBNV

Về hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội FC, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 12/4 tới nếu như chưa được đội chủ sân Hàng Đẫy gia hạn. Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ sinh năm 1997 đang có cho mình lựa chọn về bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Quang Hải là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội, anh đã trải qua 6 mùa V.League cùng đội chủ sân Hàng Đẫy, chơi 125 trận và ghi tổng cộng 34 bàn. Dù mới 24 tuổi nhưng chàng tiền vệ này đã giành mọi danh hiệu cấp CLB như ba lần vô địch V.League, hai Cup Quốc gia, Siêu Cup và danh hiệu cao quý Quả Bóng Vàng Việt Nam.

Quang Hải cũng là nhân tố quan trọng của các cấp đội tuyển Việt Nam, giành á quân U23 châu Á, AFF Cup 2018, SEA Games 2019 và vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X