Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ số áo thi đấu ở bến đỗ mới của Quang Hải

Thứ Ba 12/04/2022 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết gần đây trên trang cá nhân, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã để lộ số áo mà tiền vệ Quang Hải sẽ sử dụng ở bến đỗ mới.

 

Tiền vệ Quang Hải vừa chơi trận đấu cuối cùng cho CLB Hà Nội vào chiều tối qua 11/4 trong chuyến hành quân tới Hòa Xuân tại vòng 1/8 cúp QG 2022. Sau trận đấu vừa rồi, anh và người đại diện của mình sẽ hoàn tất những bước cuối cùng để ra nước ngoài thi đấu. 

Và theo thông tin mới nhất từ 'ông bầu' Đắc Văn thì ở đội bóng mới, Hải 'con' vẫn sẽ được sử dụng chiếc áo đấu mang số 19 quen thuộc. 

Quang Hải
Quang Hải sẽ tiếp tục được sử dụng áo đấu số 19 tại bến đỗ mới.

Người đại diện của Quang Hải tiết lộ: "Ở Việt Nam, những năm qua Quang Hải phải thi đấu với cường độ rất lớn, không có ngày nghỉ. Nếu Hải không tham gia SEA Games, chúng tôi (có sự thống nhất với CLB mới) sẽ sắp xếp để Hải có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và người thân quen.

Đó là điều xa xỉ mà nhiều năm qua cậu ấy không làm được dù ai cũng biết rất cần thiết để cân bằng thể lực, tâm lý cho các cầu thủ.

Các ngôi sao châu Âu mạnh mẽ và giỏi đến mấy cũng cần thời gian bên gia đình để "sạc" lại năng lượng và làm mới cảm xúc, trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

P/S: chiếc áo thi đấu số 19 ở bến đỗ mới sẽ được dành cho Hải con".

Sau khi thông tin này được hé lộ, bản thân tiền vệ Quang Hải cũng tỏ ra bất ngờ. Anh bình luận: "Màu áo mới nhưng số áo vẫn cũ hả chú?? Trân trọng quá".

Cho đến lúc này, tương lai của Quang Hải đang là chủ đề rất nóng và được nhiều người quan tâm. Hiện tại vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ này nhưng theo đồn đoán thì đó rất có thể sẽ là một CLB tại Pháp. 

Với việc không còn thi đấu cho CLB Hà Nội, tiền vệ người Đông Anh sẽ có một quãng nghỉ ngơi cần thiết để nạp đầy năng lượng nhằm sẵn sàng cho chuyến đi đang rất được mong chờ này.

Nguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đườngNguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đường
Với Nguyễn Quang Hải, viễn cảnh ra nước ngoài thi đấu đang ngày một rõ hơn với chàng tiền vệ sinh năm 1997 này. Ở tuổi 25, với tài năng cùng lòng quyết tâm,...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X