Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện HLV Park nói gì về thời điểm chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Ba 18/10/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo cho rằng quyết định dừng gia hạn với ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022 là quyết định hợp lý của ông Park.

HLV Park chia tay ĐT Việt Nam trong thời gian tới là hợp lý

Ngày 17/10, VFF xác nhận HLV Park sẽ dừng làm việc tại ĐT Việt Nam sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc. AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối của HLV người Hàn trên cương vị HLV ĐT Việt Nam và đội tuyển sẽ có một HLV mới dẫn dắt ở Asian Cup 2023.

Chia sẻ với truyền thông, người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo cho biết ông Park đã đưa ra quyết định dừng lại của mình trong tháng 10 và báo lại với công ty. Ông Lee Dong Jun cũng cho rằng thời điểm được HLV Park lựa chọn để kết thúc hành trình với ĐT Việt Nam là hợp lý.

"Chúng tôi đã trao đổi trong tháng 10 và ông Park quyết định dừng lại. Tôi tôn trọng và cho rằng đây là thời điểm thích hợp. Chúng tôi rất trân trọng quãng thời gian làm việc ở Việt Nam, tình cảm người hâm mộ và truyền thông đối với ông Park.

Người đại diện HLV Park nói gì về thời điểm chia tay ĐT Việt Nam 1
HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022

Vì sao tôi nói bây giờ là thời điểm hợp lý? Vì chỉ còn một tháng nữa là tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 rồi. Ông Park muốn mọi người chú ý và tập trung, đội tuyển phải đoàn kết thành một tập thể, chung một tinh thần và một mục tiêu. Tuyển Việt Nam phải thành công ở AFF Cup 2022.

Mọi người biết là ông Park có tầm ảnh hưởng lớn ở tuyển Việt Nam. Ông ấy sẽ tập trung cho màn trình diễn cuối cùng của mình. Tất cả đều phải tập trung cho AFF Cup 2022. Trong thông cáo của mình, ông ấy đã nhấn mạnh điều đó.

Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và phát triển bóng đá Việt Nam khi có cơ hội. Còn bây giờ, ông Park sẽ tập trung cho AFF Cup 2022 vào cuối năm. Ông ấy hoàn toàn không có kế hoạch gì khác sau khi chia tay tuyển Việt Nam. Ông ấy có vẻ không hứng thú với việc dẫn dắt một CLB ở V.League nhưng tôi không thể nói trước được điều gì."

Dự kiến AFF Cup 2022 sẽ kết thúc vào giữa tháng 1/2022. ĐT Việt Nam đang khát khao đòi lại chức vô địch từ tay Thái Lan. Nếu điều này thành hiện thực, đó sẽ là đoạn kết đẹp cho hành trình của ĐT Việt Nam cùng HLV Park.

Truyền thông Hàn Quốc bất ngờ trước tin HLV Park rời tuyển Việt NamTruyền thông Hàn Quốc bất ngờ trước tin HLV Park rời tuyển Việt Nam
Theo đó các tờ báo tại xứ sở Kim chi đều không khỏi ngỡ ngàng về việc HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. 
HLV Park nói gì với báo chí Hàn Quốc sau quyết định chia tay ĐT Việt Nam?HLV Park nói gì với báo chí Hàn Quốc sau quyết định chia tay ĐT Việt Nam?
Nhà cầm quân Hàn Quốc thừa nhận đã trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và không hề nuối tiếc sau quyết định nói lời chia tay với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X