Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện HLV Park: “Mục đích lớn nhất của chúng tôi ở Việt Nam không phải vì tiền”

Thứ Năm 27/06/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc đàm phán về bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF thì người đại diện của nhà cầm quân người Hàn là ông Lee Dong-jun đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam xung quanh vấn đề này.

“Mục đích lớn nhất của chúng tôi ở Việt Nam không phải vì tiền”

Vào chiếu 26/06, người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun đã có mặt tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để cùng với ban lãnh đạo VFF tiến hành đàm phán xoay quanh vấn đề gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn.

Cuộc thảo luận kéo dài 4 tiếng nhưng để chốt được vấn đề thì sẽ cần thêm vài cuộc đàm phán nữa. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Tổng thứ ký VFF Lê Hoài Anh thì cuộc đàm phán đã diễn ra trong không khí đầy thiện chí giữa hai bên.

Mục đích lớn nhất của chúng tôi ở Việt Nam không phải vì tiền hình ảnh
Người đại diện HLV Park: “Mục đích lớn nhất của chúng tôi ở Việt Nam không phải vì tiền”

Sau cuộc đàm phán, ông Lee đã có những chia sẻ với truyền thông Việt Nam về những dự đoán xoay quanh câu chuyện tiền luông của HLV Park Hang-seo gần đây: “HLV Park Hang-seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Nhưng từ trước đến nay, chúng tôi chưa đưa ra bất cứ yêu cầu cụ thể nào về tài chính. Trong cuộc họp hôm nay cũng vậy. Những con số mà các tờ báo của Việt Nam đăng tải gần đây là bịa đặt.

Mức lương của Park Hang-seo chắc chắn sẽ tăng sau những gì ông ấy đã làm trong hai năm qua, nhưng đó sẽ không phải là đòi hỏi quá đáng. Mục đích lớn nhất của chúng tôi ở Việt Nam không phải vì tiền”.

Được biết, với những gì mà nhà cầm quân người Hàn đã làm cho bóng đá Việt Nam trong suốt gần 2 năm vừa qua thì LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ đưa ra bản hợp đồng xứng đáng nhất với công lao của ông để HLV Park Hang-seo có thể yên tâm dẫn dắt các ĐT Việt Nam chinh phục được những thành công ở các giải đấu sắp tới.

VFF và HLV Park Hang Seo bắt đầu đàm phán bản hợp đồng mới
Chiều 26/6, người đại diện Lee Dong-jun cho HLV Park Hang-seo đã có buổi gặp VFF để bàn bạc về hợp đồng mới của chiến lược gia người Hàn Quốc.
Phóng viên Thái Lan ngỡ ngàng trước thông tin FAT chiêu mộ HLV Park Hang-seo
Trước thông tin LĐBĐ Thái Lan (FAT) muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo với mức lương lên tới 100.000 USD/tháng thì nhiều phóng viên xứ Chùa Vàng đã tỏ ra cực kỳ...
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan chính thức lên tiếng về việc “giành” HLV Park Hang-seo từ tay Việt Nam
Sau những thông tin cho rằng LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang “để ý” HLV Park Hang-seo trong bối cảnh bản hợp đồng của ông thầy người Hàn với bóng đá Việt Nam còn...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X