Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện HLV Park Hang Seo: "Cầu thủ Việt cần nắm bắt cơ hội xuất ngoại thi đấu"

Thứ Ba 09/07/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Việt Nam, người đại diện của HLV Park Hang Seo Lee Dong-jun cho rằng các cầu thủ Việt Nam cần cố gắng nắm bắt cơ hội ra nước ngoài chơi bóng.

 

Lee Dong-jun là nhà môi giới cầu thủ người Hàn Quốc. Ông không chỉ là người đại diện của HLV Park Hang Seo mà còn từng làm đại diện cho Xuân Trường, Công Phượng khi hai cầu thủ này chơi bóng ở Hàn Quốc.

Lee Dong-jun cũng được biết đến là 'tác giả' ở thương vụ Công Phượng sang Bỉ chơi bóng. Và mới đây nhà môi giới trẻ tuổi này đã nhận định cầu thủ Việt Nam nếu có cơ hội đi nước ngoài chơi bóng thì cần nắm bắt.

Nguoi dung sau vu Cong Phuong gia nhap CLB Sint-Truidense chinh la chuyen gia moi gioi Lee Dong-jun
Lee Dong-jun là người đứng sau vụ Công Phượng sang Bỉ

“Các cầu thủ Việt Nam cần cố gắng nắm bắt cơ hội ra nước ngoài chơi bóng. Tôi nghĩ như thế. Cầu thủ Việt Nam hay Đông Nam Á cần ra nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm, trao dồi nhiều thứ. Cứ đi ra để học hỏi ở các giải nước ngoài, đừng suy nghĩ giải đấu cao hay thấp. Sự va vấp, tích lũy thêm nhiều thứ là rất quan trọng để phát triển”, Lee Dong-jun nói trên Saostar.vn.

Vị này cũng cho rằng một trong những yếu tố giúp cầu thủ Việt thành công ở nước ngoài là cần có ngoại ngữ tốt. Đây là điều cần thiết với mỗi cầu thủ.

Cũng theo chuyên gia môi giới Lee Dong-jun, Công Phượng đi Bỉ là một điều tốt cho bóng đá Việt Nam, vì không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội sang châu Âu chơi bóng. Thế nên, chân sút xứ Nghệ sẽ tạo nên một bước ngoặt lớn cho Việt Nam và cả Đông Nam Á.

Nói thêm về thương vụ Đoàn Văn Hậu có thể sang Áo với giá 1 triệu đô, vị này chỉ cười và cho rằng: "Nếu được 1 triệu đô thì quá tốt. Tôi không có ý kiến gì”.

Lee Dong-jun là người có vai trò chính trong thương vụ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo của LĐBĐ Việt Nam. Người này sẽ đòi hỏi quyền lợi tối đa cho thầy Park ở bản hợp đồng mới với VFF.

Nóng: HLV Park Hang Seo khẳng định lại về việc gia hạn hợp đồng với VFF
Trong ngày đầu ĐT U22 Việt Nam tập luyện, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về chuyện gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như mục đích đợt...
HLV Park Hang Seo sẽ được đãi ngộ xứng đáng với đóng góp cho bóng đá Việt Nam
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn mới đây đã chia sẻ về lộ trình gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X