Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện hé lộ thu nhập của Quang Hải tại Pháp

Thứ Ba 28/06/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã hé lộ mức thu nhập của tiền vệ Quang Hải khi chơi bóng ở giải Ligue 2.

Tiền vệ Quang Hải hiện tại có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho ký hợp đồng thi đấu cho đội bóng mới. Đây sẽ là một CLB đang thi đấu ở Ligue 2, mà theo đồn đoán chính là đội bóng Pau FC.

Thời gian qua, đã có nhiều nguồn tin về việc Quang Hải chỉ được nhận mức lương khiêm tốn tại Pháp. Song theo tiết lộ mới đây của ông bầu Đắc Văn thì con số đó cũng không hề tệ.

Nguyen Quang Hai CLB Ha Noi vs TP.HCM
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có thu nhập từ 5 - 7,5 tỷ đồng ở Pháp.

Vị này tâm sự trên trang cá nhân: "Về vấn đề lương bổng, có sự chênh lệch lớn giữa Ligue 1 và Ligue 2. Nếu như các sao ở PSG, Lyon có thu nhập vào hàng top thì ở giải hạng 2 không có ai thu nhập quá 1 triệu euro/mùa.

Nếu muốn kiếm tiền, Quang Hải nên ở lại V-League trừ khi muốn kiếm thử thách mới cho sự nghiệp. Pau tuy đứng thứ 10/20 đội nhưng quỹ lương đứng hạng 20/20. Có khả năng lương của Quang Hải dao động 200-300 nghìn euro/mùa".

Dù vậy, vị này vẫn đưa ra cảnh báo khi Quang Hải có thể gặp phải một sự cạnh tranh khốc liệt tại Pau. "Đội 1 của Pau có ít nhất 5 người chơi vị trí tấn công trong đó có hai tiền đạo cứng, mỗi chú ghi 5 bàn mùa trước. Đây là một hiệu suất khá là thấp nên Pau cần tăng cường hàng công cùn của mình.

Sẽ là một canh bạc lớn cho Hải "con" dù cậu ấy là ngôi sao số 1 của Việt Nam hiện nay khi phải cạnh tranh với các đồng nghiệp cao to, nhanh và rất khỏe".

Theo một nguồn tin, vào ngày mai 29/6, tiền vệ Quang Hải sẽ kiểm tra y tế tại Pau FC. Sau khi mọi việc hoàn tất, anh sẽ chính thức ký hợp đồng để trở thành người của đội bóng nước Pháp.

CLB mới của Quang Hải gặp khó về tài chínhCLB mới của Quang Hải gặp khó về tài chính
Theo đó Pau FC - đội bóng tin đồn mà tiền vệ Quang Hải sắp gia nhập hiện tại đang được đánh giá là đội bóng "nghèo nhất" tại giải Ligue 2.
Quang Hải: Tôi không ngại gian khổQuang Hải: Tôi không ngại gian khổ
Cầu thủ sinh năm 1997 người Đông Anh đã tỏ ra rất tự tin và quyết tâm ở chuyến xuất ngoại đầu tiên của mình.
Quang Hải có thể thi đấu ở châu Âu nhiều hơn 2 nămQuang Hải có thể thi đấu ở châu Âu nhiều hơn 2 năm
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có đủ thời gian để thử sức ở môi trường bóng đá châu Âu khi bản hợp đồng kéo dài 2 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.
Quang Hải không lo phải 'mài đũng quần' tại Pau FCQuang Hải không lo phải 'mài đũng quần' tại Pau FC
Tiền vệ Quang Hải có thể sẽ sớm được xỏ giày thi đấu tại bến đỗ mới khi tại Pháp vẫn tổ chức các giải đấu tầm thấp cho các đội dự bị của các CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X