Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện hé lộ lý do HLV Park Hang Seo cầm quân dự SEA Games 30

Thứ Tư 06/03/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện Lee Dong-jun đã tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo đồng ý dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Lý do HLV Park Hang Seo cầm quân dự SEA Games 30

Như những tin tức đã đưa, HLV Park Hang Seo đã đồng ý dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay trên đất Philippines.

Trước đó, vị trí HLV trưởng đội U22 được giao cho trợ lý Lee Young-jin bởi thầy Park lo ngại việc đang phải tập trung cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup sẽ khiến sự chuẩn bị cho SEA Games bị gián đoạn.

Lý do HLV Park Hang Seo cầm quân dự SEA Games 30 hình ảnh
HLV Park Hang Seo đồng ý dự SEA Games 30 vì không muốn bị coi là kẻ né tránh

Chia sẻ về sự thay đổi này, người đại diện Lee Dong-jun đã nói với báo Vnexpress: "Chúng tôi đã trao đổi rất nhiều về công việc của Park Hang-seo trong năm 2019. Ông ấy sẽ vô cùng bận rộn và vất vả khi cầm quân ở cả SEA Games 30 lẫn vòng loại World Cup 2022, nhất là khi nó diễn ra sát nhau vào cuối năm.

Nhưng cuối cùng, ông ấy cũng chấp nhận. Park Hang-seo biết người hâm mộ Việt Nam rất xem trọng SEA Games và ông ấy không muốn mình bị xem là 'kẻ né tránh' trách nhiệm ở giải đấu này".

HLV Park Hang Seo thông báo dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30 sau buổi họp của VFF chiều 5/3. Đổi lại, VFF phải cam kết với thầy Park ở việc cải thiện được 3 yếu tố.

Đó là đội ngũ y tế phục vụ các đội tuyển quốc gia cần phải được tăng cường. Bên cạnh đó, khâu dinh dưỡng cho tuyển thủ phải được đảm bảo tốt hơn. Cuối cùng, VFF phải có đội ngũ kỹ thuật để thu thập băng hình về các trận đấu của các đối thủ. Đây là 3 yếu tố mà theo nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá là vẫn chưa thực sự tốt trong năm 2018.

Tìm hiểu về vị trợ lý có bản hồ sơ còn khủng hơn cả HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo sẽ có thêm hai trợ lý mới cho chiến dịch Vòng loại U23 châu Á 2020, trong đó có một trợ lý hỗ trợ chuyên môn. Và đây là ai?
Ngày hôm nay, thầy trò Park Hang Seo hội quân trở lại
Hôm nay (6/3), ĐT U23 Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng này.
Thầy Park chỉ ra vấn đề mà bóng đá Việt phải thay đổi để vươn tầm
HLV Park Hang Seo mới đây đã chỉ ra vấn đề mà bóng đá Việt Nam sẽ cần phải thay đổi để vươn tầm châu lục.
Đâu là đội hình trong mơ của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020?
HLV Park Hang Seo vừa triệu tập một lượng lớn cầu thủ trẻ vào danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Và liệu sơ đồ dưới đây có phải đội...
Thấy gì từ danh sách triệu tập ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo?
HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Và người hâm mộ có thể thấy được những gì...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X