Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tập luyện rất gian khổ để giành lại vị trí"

Chủ Nhật 23/05/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với giới truyền thông, người đại diện của Bùi Tiến Dũng, ông Nguyễn Đắc Văn đã có những tiết lộ về sự nỗ lực của thủ thành này.

Theo đó, vị này cho rằng việc Bùi Tiến Dũng mất suất thi đấu trên tuyển cũng như ở CLB TP.HCM là do những sai sót trong quá khứ. Và anh đang phải nỗ lực tập luyện vất vả hơn bình thường để giành lại những gì từng thuộc về mình.

VIDEO: Vừa trở lại bắt chính, Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm tai hại
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tập luyện rất vất vả để chờ cơ hội được ra sân trở lại.

"Việc bạn ấy không được bắt chính ở CLB TP.HCM hay không được gọi lên ĐTQG, nó có thể bắt nguồn từ những sai lầm mà bạn ấy mắc phải ở những trận đấu trước đó.

Thủ môn là vị trí tương đối tế nhị. Hậu vệ, trung vệ hay tiền đạo có thể thay, nhưng vị trí thủ môn thì không thể. Việc của Dũng là gì? Hàng ngày bạn ấy phải tập, tập nhiều hơn những người khác, đó là những gì tôi biết. Khi cơ hội đến, bạn ấy có tận dụng được hay không, đó lại là câu chuyện khác", ông Nguyễn Đắc Văn tâm sự.

Trước đó, chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking cũng cảm thấy tiếc cho cậu học trò khi không được gọi lên ĐT Việt Nam dù anh đã tập luyện chăm chỉ trong thời gian qua.

"Tôi tiếc cho Bùi Tiến Dũng khi cậu ấy không thể góp mặt ở đội tuyển quốc gia, nhưng tôi cho rằng HLV của đội tuyển Việt Nam đã có quyết định đúng.

Bùi Tiến Dũng chỉ mới trở lại thi đấu gần đây, trong khi thời gian dài trước đó cậu ấy không ra sân. Giờ việc của cậu ấy là tập luyện chăm chỉ, khẳng định mình ở giải quốc nội, thì ắt sẽ có tương lai ở đội tuyển".

Sau chiến tích tại Thường Châu cùng U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng dần trượt dốc và không còn suất bắt chính tại cấp độ CLB cũng như đội tuyển. Ở mùa giải năm nay, thủ thành này cũng thường xuyên ngồi dự bị cho Thanh Thắng và chỉ mới trở lại sau khi người đàn anh bị treo giò.

Cũng bởi cơ duyên đó mà Dũng 'gôn' đã được HLV Polking trao cơ hội đứng trong khung gỗ ở 2 vòng đấu gần nhất của TP.HCM FC gặp Viettel và Hải Phòng. Dù chưa lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất song màn trình diễn của anh đã đem đến cho người hâm mộ rất nhiều kỳ vọng.

Với những cố gắng đó, thủ thành quê Ngọc Lặc, Thanh Hóa thậm chí được lọt vào đội hình tiêu biểu ở vòng 12 với những pha ra vào hợp lý và cứu thua xuất thần cho TP.HCM trước Hải Phòng.

HLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyểnHLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển
Trong chia sẻ mới đây, HLV Mano Polking của CLB TP.HCM đã tỏ ra tiếc nuối khi Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển.
VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng kiến tạo ở cự ly hơn 70m cho Lee Nguyễn ghi bànVIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng kiến tạo ở cự ly hơn 70m cho Lee Nguyễn ghi bàn
Những phút cuối trận TP.HCM vs Hải Phòng, pha phát bóng lên của Bùi Tiến Dũng vô tình trở thành đường phạt động tấn công cho Lee Nguyễn ghi bàn.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng góp công vào trận đại thắng của TPHCMThủ môn Bùi Tiến Dũng góp công vào trận đại thắng của TPHCM
Thủ thành quốc dân sinh năm 1997 đã giúp CLB chủ quản giữ sạch mành lưới trong trận đấu thuộc vòng 12 V.League 2021 còn cầu thủ Việt kiều, Lee Nguyễn lập cú...
VIDEO: Toàn cảnh màn tái xuất của thủ môn quốc dân Bùi Tiến DũngVIDEO: Toàn cảnh màn tái xuất của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng
Trong trận đấu với CLB Viettel vào tối qua, Bùi Tiến Dũng đã lần đầu tiên được bắt chính cho TPHCM tại V-League 2021. Hãy cùng nhau xem lại toàn bộ màn trình...
Bùi Tiến Dũng được thầy khích lệ sau trận đầu tại V-League 2021Bùi Tiến Dũng được thầy khích lệ sau trận đầu tại V-League 2021
Vị thuyền trưởng CLB TPHCM hoàn toàn tin tưởng cậu học trò Bùi Tiến Dũng sẽ còn chơi tốt hơn thời gian tới sau trận đầu tiên tại V-League 2021 không thật sự...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X