Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Đặng Văn Lâm không ngại Muangthong kiện ra tòa

Thứ Ba 26/01/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giới truyền thông Thái Lan đăng tải chuyện BLĐ Muangthong đã hoàn tất thủ tục để khởi kiện thủ môn Đặng Văn Lâm lên FIFA, người đại diện của anh cũng đã có chia sẻ về chuyện này.

Như thông tin đã biết, CLB Muangthong United mới đây đã hoàn tất các thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA vì hành vi đơn phương phá hợp đồng.

Chia sẻ với tờ Thairath, Chủ tịch Muangthong United, ông Wilak Lohtong xác nhận chuyện này: "Mọi thứ đang theo đúng quy trình, chúng tôi đã hoàn tất việc kiện Văn lâm lên FIFA”.

Đại diện Đặng Văn Lâm không ngại Muangthong kiện ra tòa hình ảnh
Người đại diện Đặng Văn Lâm không ngại việc Muangthong kiện ra tòa

Nếu như Muangthong United gửi đơn kiện lên FIFA thì một trong hai bên sẽ bị phạt rất nặng nếu thua kiện. Được biết, Văn Lâm có thể bị cấm thi đấu từ 4-6 tháng vì chuyện này. 

Song ngược lại, nếu anh thắng vụ kiện thì đội bóng Thai League sẽ phải đối diện án phạt bị trừ điểm hoặc phải xuống hạng.

Chia sẻ về chuyện này, người đại diện Andrey Grushin của thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn rất tự tin. Vị này trả lời Zing: “Tôi chỉ biết cười trước những thông tin này. Chúng ta hãy chờ 5 ngày nữa nhé, rồi các bạn sẽ hiểu rõ mọi chuyện. Tôi chẳng biết phải nói gì với họ nữa. Tất cả đều đang thấy mệt mỏi, nhưng mọi người nên hiểu luật”.

Trước đó, Lâm 'tây' đã không tới tập và hủy bỏ hợp đồng với Muangthong. Theo thông tin từ người đại diện Andrey Grushin thì CLB Muangthong đã vi phạm các quy định tài chính, qua đó cho phép họ kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng. 

Trong khi đó, phía Muangthong lại khẳng định mình không phạm luật. Hai bên đều tin mình đúng và sẵn sàng đưa vụ việc tới cấp cao hơn là FIFA.
 

NGÀY NÀY NĂM XƯA: Văn Lâm khiến cả châu Á trầm trồNGÀY NÀY NĂM XƯA: Văn Lâm khiến cả châu Á trầm trồ
2 năm trôi qua kể từ ngày Văn Lâm cùng ĐT Việt Nam thua quả cảm Nhật Bản với tỉ số tối thiểu tại Tứ kết Asian Cup 2019.
Thủ môn Văn Lâm bất ngờ được vinh danh tại Thái LanThủ môn Văn Lâm bất ngờ được vinh danh tại Thái Lan
Thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ được vinh danh tại Thái Lan, bất chấp việc anh đang vướng vào vụ kiện tụng với Muangthong.
Đặng Văn Lâm trêu ngươi fan Thái Lan khi khoe ảnh đi chơiĐặng Văn Lâm trêu ngươi fan Thái Lan khi khoe ảnh đi chơi
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa phải đón nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ bởi các CĐV bóng đá Thái Lan trên mạng xã hội, sau vụ li dị Muangthong Utd.
Động thái cho thấy Đặng Văn Lâm sẽ thắng kiện MuangthongĐộng thái cho thấy Đặng Văn Lâm sẽ thắng kiện Muangthong
Theo thông tin mới nhất, CLB Cerezo Osaka đã có động thái mở đường để thủ môn Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản chơi bóng khi đồng ý hỗ trợ anh hoàn tất thủ tục visa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X