Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện: "Đã có 14-15 lời đề nghị cho Quang Hải"

Thứ Bảy 19/03/2022 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Nguyễn Quang Hải thừa nhận đã nhận được nhiều lời đề nghị dành cho tiền vệ này.

 

Với việc không đồng ý đặt bút gia hạn với CLB Hà Nội, tiền vệ Quang Hải đang đếm ngược từng ngày để được rời đội bóng Thủ đô. Thời gian qua, phía Hà Nội đã rất nỗ lực níu kéo Hải 'con' ở lại, song ngôi sao này thực sự muốn xuất ngoại để thử thách bản thân.

Quang Hải ĐT Việt Nam
Quang Hải quyết rời CLB Hà Nội để thử thách bản thân.

Và chia sẻ thêm về chuyện này trên báo VnExpress, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đã tiết lộ: "Quang Hải thực sự muốn xuất ngoại, để thử sức ở môi trường mới. Thời điểm này tốt để Quang Hải đi và phát triển.

Có khá nhiều lời mời từ các CLB nước ngoài dành cho Quang Hải, từ cả châu Âu, châu Á, thậm chí Mỹ. Tổng cộng, tôi đang có trong tay khoảng 14-15 lời đề nghị. Đây là chuyện bình thường, bởi chuyên môn của Quang Hải đã được chứng minh".

Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng là Quang Hải sẽ sang Áo hoặc Thuỵ Sỹ chơi bóng. Dự kiến, hợp đồng của Quang Hải với đội bóng châu Âu sẽ tạm thời kéo dài 1 năm. Căn cứ vào năng lực, khả năng hoà nhập, đội bóng này sẽ quyết định gia hạn thêm với Quang Hải hay không. 

Được biết HLV Park Hang Seo từng gặp gỡ riêng Quang Hải và có ý định khuyên anh tới Hàn Quốc chơi bóng theo sự giới thiệu từ công ty đại diện của ông. Thế nhưng, Quang Hải đã từ chối để hướng đến nguyện vọng sang châu Âu, nhằm thoả mãn nguyện vọng và khao khát ấp ủ bao năm của bản thân mình.

Chia sẻ thêm về chuyện tương lai của Quang Hải, ông Đắc Văn cho biết sẽ làm những gì tốt nhất cho tương lai của ngôi sao sinh năm 1997, song vị này cũng thừa nhận sẽ không thể cài vào điều khoản quy định số trận Quang Hải có thể ra sân cho đội bóng mới như kỳ vọng của nhiều người.

Quang Hải đối diện với khó khăn lớn nếu rời Hà Nội để thi đấu ở châu ÂuQuang Hải đối diện với khó khăn lớn nếu rời Hà Nội để thi đấu ở châu Âu
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với trở ngại không đáng có này nếu như ngôi sao của Hà Nội FC thi đấu tại các giải VĐQG châu Âu.
Cất cánh bay cao thôi Nguyễn Quang HảiCất cánh bay cao thôi Nguyễn Quang Hải
Ở thời điểm này, việc ví Quang Hải giống như một chú chim non đã đủ lông, đủ cánh hẳn không sai. Khi mà anh đã thực sự chín chắn để có thể tự tin rời khỏi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X