Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Quang Hải từ chức Chủ tịch CLB Cần Thơ

Thứ Ba 20/09/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn đã quyết định xin từ chức chủ tịch CLB Cần Thơ sau cuộc khủng hoảng tài chính của đội bóng này.

Như thông tin đã chia sẻ, CLB Cần Thơ mới đây đã rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính sau khi nhà tài trợ không tiếp tục chuyển tiền cho đội bóng.

dac van
Ông Nguyễn Đắc Văn vừa quyết định chia tay CLB Cần Thơ 

Theo tìm hiểu, tới lúc này, đội bóng miền Tây hiện vẫn còn nợ cầu thủ của mình 3 tháng tiền ăn, một tháng lương và tiền thưởng của 4 trận thắng.

Đầu mùa giải năm nay, CLB Cần Thơ được chuyển giao cho nhà tài trợ mới. Song việc tìm kiếm nguồn tài trợ để chi trả lương, thưởng không đơn giản với CLB Cần Thơ. Từ đầu mùa tới nay, họ mới chỉ nhận được 1 tỉ đồng tài trợ từ một doanh nghiệp địa phương.

Với việc không thể có nguồn tiền duy trì đội bóng, lần lượt các thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng đã lần lượt nói lời chia tay. Và sau HLV Việt Thắng, mới đây ông Nguyễn Đắc Văn - chủ tịch CLB Cần Thơ đã xin từ chức chủ tịch đội bóng từ ngày 19/9, sau nhiều nỗ lực cứu vãn tình hình nợ lương ở CLB bất thành.

Dự kiến vào sáng 21/9, Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Cần Thơ sẽ đưa ra thông cáo báo chí sau cuộc họp với lãnh đạo vào chiều 20/6. Song nhiều khả năng Cần Thơ vẫn sẽ được 'cứu', thay vì chịu cảnh bị giải thể giống như trường hợp của CLB Than Quảng Ninh trước đây.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X