Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Alexander Đặng tiết lộ thông tin trái ngược với thầy Park

Thứ Năm 09/05/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người đại diện của Alexander Đặng đã chia sẻ thông tin hoàn toàn trái ngược với giới truyền thông về những nhận xét của HLV Park Hang-seo.

Người đại diện của Alexander Đặng nói gì

Trên trang báo uy tín Eurosport (phiên bản tiếng Na Uy), người đại diện của Alexander Đặng đã tiết lộ thông tin về đánh giá của HLV Park Hang-seo sau buổi dự khán trận đấu của CLB Nest Sotra.

“Chúng tôi đã có một bữa tối vui vẻ, ngon miệng với HLV đội tuyển Việt Nam vào hôm Chủ Nhật vừa qua (5/8). Ông Park cũng nói về cơ hội của Alexander Đặng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Chúng tôi đã lắng nghe lời xác nhận của ông HLV, rằng Alexander Đặng phù hợp hoàn hảo với đội hình và lối chơi của tuyển Việt Nam”, ông Mikail Adampour chia sẻ.

 Người đại diện của Alexander Đặng tiết lộ thông tin trái ngược  hình ảnh
Ảnh chụp màn hình bài viết trên Eurosport về Alexander Đặng

Sau đó, tờ Eurosport tiếp tục trích lời khẳng định của Alexander Đặng: “Nếu tôi được khoác áo ĐT Việt Nam, thi đấu dưới sự cổ vũ của 50.000 người trên khán đài thì còn gì tuyệt hơn? Người hâm mộ ở Việt Nam luôn tạo ra những khoảnh khắc cuồng nhiệt. Điều đó thật tuyệt vời. Tôi rất hào hứng với điều đó”.

Tuy nhiên, có thể thấy những phát biểu mới nhất từ người đại diện của Alexander Đặng lại có phần trái ngược so với những phát biểu từ chính HLV Park Hang-seo khi trở về Việt Nam.

Cụ thể, ngày 7/5, chính thức trang chủ của VFF đã đăng tải những lời nhận xét của HLV Park sau chuyến công tác tại Nauy để “xem giò” Alexander Đặng: “Hiện nay, đội bóng của Alexander Đặng chỉ xếp ở vị trí thứ 6 của giải hạng 2 nên tôi cần phải theo dõi thêm trước khi đưa ra quyết định. Bản thân cầu thủ cũng cần phải có sự phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Có thể thấy, những tiết lộ của ông Mikail Adampour với Eurosport vẫn chỉ là ý kiến một chiều từ cá nhân người đại diện cầu thủ. Ai cũng hiểu người đại diện cầu thủ thì luôn nói tốt cho thân chủ của mình. Còn với thầy Park, chắc chắn ông sẽ cần thêm thời gian để xem xét và cân nhắc trước khi quyết định có triệu tập Alexander Đặng hay không.

Thầy Park đã có câu trả lời cho Alexander Đặng
Tiền đạo đang chơi tại giải hạng Nhất Na Uy chưa để lại ấn tượng khi HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trực tiếp xem giò. Vì vậy chiến lược gia Hàn Quốc cần theo...
Ông Park chưa triệu tập Alexander Đặng không khó hiểu
Trả lời giới truyền thông, cựu HLV tuyển Việt Nam Trần Bình Sự cho rằng việc HLV Park Hang Seo chưa chấm Alexander Đặng cũng là chuyện dễ hiểu.

Tổng hợp (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X